Ninja Gaiden Master Collection lên PC, tin cực vui cho game thủ

Tựa game Ninja Gaiden Master Collection lên PC, thông tin này khiến nhiều game thủ fan cứng của Ryu Hayabusha bày tỏ sự phấn khích.

Sau một thập kỷ phải làm việc với tựa game Nioh, phiên bản dành cho PC cuối cùng cũng đã chính thức được công bố ngày ra mắt, bao gồm các tựa game Ninja Gaiden từ 1-3.Ninja Gaiden: Master Collection sẽ bao gồm: Ninja Gaiden Sigma, Ninja Gaiden Sigma 2 và Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge, và nó sẽ ra mắt trên Steam vào ngày 10 tháng 6.

Cả ba trò chơi đều là tựa game độc quyền của hệ máy Xbox 360 từ đó cho đến nay và hai trò chơi đầu tiên là một số trò chơi hành động được yêu thích và có độ khó cực kì cao (mặc dù người hâm mộ sẽ không ngừng tranh luận về những thay đổi được thực hiện đối với trò chơi Sigma so với phiên bản gốc).Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích các trò chơi Nioh gần đây của Team Ninja, đây chắc chắn là những trò chơi đáng xem.Ninja Gaiden 3 có kết quả không tốt so với các cựu chiến binh của loạt phim — đó là một chuyến đi chơi điện ảnh hơn và ít thử thách hơn — nhưng vẫn sẽ rất hay nếu có trên PC.

Ninja Gaiden là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Team Ninja cho Xbox, do Tecmo phát hành vào năm 2004. Người chơi điều khiển Ryu Hayabusa, một ninja bậc thầy, trong hành trình tìm lại thanh kiếm bị đánh cắp và trả thù cho gia tộc của mình. Nó được lấy cảm hứng từ series Ninja Gaiden của Tecmo, và lấy bối cảnh tương tự như các trò chơi chiến đấu Team Ninja’s Dead or Alive. Tecmo đã phát triển Ninja Gaiden trong 5 năm, hướng đến khán giả thị trường phương Tây. Tính bạo lực của trò chơi đã tạo ra khó khăn trong việc xếp hạng nội dung và nó đã bị kiểm duyệt ở một số khu vực.

Ninja Gaiden là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Team Ninja cho Xbox, do Tecmo phát hành vào năm 2004.

Ninja Gaiden là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Team Ninja cho Xbox, do Tecmo phát hành vào năm 2004.

Tận dụng khả năng kết nối internet của Xbox, Tecmo đã quảng bá Ninja Gaiden với một loạt các cuộc thi trực tuyến quốc tế; số lượng người chơi kỷ lục đã cạnh tranh cho các vị trí trong trận chung kết trực tiếp được tổ chức tại Tokyo Game Show 2004. Ninja Gaiden được giới phê bình đánh giá cao và bán được 362.441 bản ở Bắc Mỹ trong tháng đầu tiên phát hành; tuy nhiên, doanh số bán hàng của Nhật Bản kém Team Ninja đã phát hành hai gói nội dung có thể tải xuống, cũng được đưa vào phiên bản làm lại, Ninja Gaiden Black (2005). Năm 2007, Ninja Gaiden được chuyển sang PlayStation 3 với tên gọi Ninja Gaiden Sigma, với những cải tiến về nội dung và đồ họa; này đã được phát hành trên PlayStation Vita di động với tên gọi Ninja Gaiden Sigma Plus. Ninja Gaiden được tiếp nối bởi Ninja Gaiden II (2008) và Ninja Gaiden 3 (2012). Ninja Gaiden Sigma sẽ được phát hành cho Microsoft Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4 và Xbox One như một phần của Ninja Gaiden: Master Collection vào tháng 6 năm 2021.

Ninja Gaiden được giới phê bình đánh giá cao và bán được 362.441 bản ở Bắc Mỹ trong tháng đầu tiên phát hành; tuy nhiên, doanh số bán hàng của Nhật Bản kém Team Ninja đã phát hành hai gói nội dung có thể tải xuống, cũng được đưa vào phiên bản làm lại, Ninja Gaiden Black (2005).

Ninja Gaiden được giới phê bình đánh giá cao và bán được 362.441 bản ở Bắc Mỹ trong tháng đầu tiên phát hành; tuy nhiên, doanh số bán hàng của Nhật Bản kém Team Ninja đã phát hành hai gói nội dung có thể tải xuống, cũng được đưa vào phiên bản làm lại, Ninja Gaiden Black (2005).

Tựa game đã được công bố tại buổi giới thiệu Nintendo Direct hôm nay (nó cũng sắp có mặt trên PS4 và Xbox One).Không có thông tin nào về việc các bản phát hành lại này sẽ có bất kỳ nâng cấp đồ họa nào hay không, nhưng chúng sẽ đi kèm với hầu hết các chế độ và trang phục DLC đã phát hành trước đây của trò chơi, cũng như bốn nhân vật có thể chơi mới dưới dạng Ayane, Rachel, Momiji và Kasumi. Nội dung chế độ chơi trực tuyến sẽ không có mặt trong bộ collection này: Nhiệm vụ thẻ của Ninja Gaiden 2 cũng sẽ không có sẵn, cũng như các chế độ Trận chiến gia tộc hoặc Shadow of the World sẽ không có trong Ninja Gaiden 3. Ngay cả khi không có các tính năng trực tuyến đó, cuối cùng cũng sẽ chơi được những thứ này trò chơi trên PC khi họ phát hành vào ngày 10 tháng 6.

Trang chủ: https://teamninja-studio.com/ngsv/us/