No More Heroes 1 và 2 ấn định ngày phát hành trên PC

06/06/2021 Các bình luận và rò rỉ của những người trong ngành cho biết Nintendo Switch Pro sẽ được tiết lộ trong tuần này, nhưng việc đó đã bị thay đổi.

Sau khi được ESRB xếp hạng vào tháng 12, No More Heroes 1 và 2 cuối cùng cũng sẽ sớm được phát hành trên Steam trong vài ngày tới.

No More Heroes

No More Heroes 1 và 2 sẽ sớm được phát hành trên Steam trong vài ngày tới.

Cuộc phiêu lưu của Travis Touchdown đã được kể lại trong series No More Heroes kể từ khi phần game đầu tiên được phát hành vào năm 2007 và phần game thứ 2 phát hành vào năm 2010, cả hai đều là game dành cho hệ máy console Wii. Từ đó series đã không có hoạt động gì cho đến khi Travis Strikes Again được ra mắt vào năm 2019, tựa game lấy bối cảnh giữa No More Heroes 2 và 3, đồng thời phần 3 cũng được dự kiến sẽ phát hành trong năm nay.

Trong khi Travis Strikes Again đã được phát hành cho PC, những người hâm mộ tự hỏi liệu hai phần game đầu tiên có nhận được một bản phát hành PC hay không giờ đây cũng đã có câu trả lời, vì một thông báo bất ngờ từ XSEED Games đã xác nhận cả hai tựa game sẽ được phát hành rất sớm trên Steam.

XSEED Games, nhà phát hành Bắc Mỹ của loạt game No More Heroes kể từ lần ra mắt của Travis Strikes Again trên Switch, đã tiết lộ hai đoạn trailer giới thiệu thông báo khác nhau cho hai phần game đầu tiên, cho biết rằng các tựa game này đã được xác nhận sẽ ra mắt cho PC. Điều đặc biệt về thông báo bất ngờ này là cả hai trò chơi sẽ phát hành trong vòng vài ngày tới, vào ngày 9 tháng 6, nghĩa là người hâm mộ của series sẽ được tiếp cận hai tựa game sớm hơn nhiều so với dự kiến.

No More Heroes 3 dự kiến sẽ phát hành trên Switch vào ngày 27 tháng 8.

Phần game thứ tư trong series, No More Heroes 3, dự kiến sẽ phát hành trên Switch vào ngày 27 tháng 8 với nhiều thông tin hơn dự kiến sẽ được tiết lộ trong chương trình Direct của Nintendo tại E3. Mặc dù No More Heroes 3 hiện đang độc quyền cho Switch, nhưng không có gì ngăn cản tựa game này sẽ đến với PC trong tương lai vì Travis Strikes Again cũng được phát hành trên PC ngay sau khi phát hành trên Switch vào năm 2019.

Sự nổi tiếng của series đã từng có lúc khiến fan hâm mộ biểu tình kiến nghị để nhân vật chính Travis Touchdown xuất hiện trong tựa game Smash. Mặc dù nhân vật chính của No More Heroes cuối cùng không lọt vào danh sách các nhân vật xuất hiện trong tựa game Smash của Nintendo, một bộ trang phục Mii dựa trên Touchdown cuối cùng đã được phát hành với Sakurai thừa nhận mình cũng là một fan hâm mộ của loạt game này.

Series No More Heroes là một trong nhiều tựa game của nhà phát triển Grasshopper Studios và đạo diễn SUDA51 được xuất hiện trên nền tảng Steam. Một trong những tựa game đầu tiên được phát hành trên Steam của họ là Killer is Dead, ngay sau đó là phiên bản HD Remastered của killer7, được phát hành trên PC vào năm 2018. Một phiên bản Switch của killer7 cũng đã được đồn đoán là đang phát triển vào năm 2020 nhưng cuối cùng dự án đã bị đóng bởi Engine Software, các nhà phát triển chịu trách nhiệm cho phiên bản PC HD Remastered.

Xem thêm: Nintendo Switch Pro có thể công bố muộn hơn dự kiến