Ôn lại “kỷ niệm xưa” cùng trailer mới của Dark Souls Remastered

Bandai Namco vừa phát hành một đoạn clip quảng cáo mới cho tựa game Dark Souls Remastered, và tiến hành cho đặt hàng trước phiên bản kỹ thuật số thông qua PlayStation Store và Xbox Games Store.

Công ty cũng thông báo rằng những ai đang sở hữu bản Dark Souls: Prepare to Die Edition trên Steam sẽ nhận được khuyến mại giảm giá 50% nếu chọn mua thêm Dark Souls Remastered cho PC. Ngoài ra, bắt đầu từ ngày 8 tháng 5, phiên bản Steam của Dark Souls: Prepare to Die Edition sẽ bị gỡ bỏ và thay thế bằng Dark Souls Remastered khi nó được phát hành vào ngày 25 tháng 5. Nhưng nếu bạn đã sở hữu Dark Souls: Prepare to Die Edition, vẫn có thể download và trải nghiệm trò chơi bình thường từ thư viện Steam của mình sau khi nó bị xóa.

Ôn lại

Dark Souls Remastered là bản nâng cấp của tựa game nhập vai hành động Darksouls ra mắt hồi năm 2011, và bao gồm tất cả các DLC đi kèm. Trò chơi sẽ ra mắt trên PlayStation 4, Xbox One và PC (thông qua Steam) vào ngày 25 tháng 5, và cho Switch vào mùa hè này.

Ôn lại

Trò chơi diễn ra trong vương quốc giả tưởng Lordran, nơi người chơi hóa thân thành một nhân vật bị nguyền rủa, trên đường khám phá số phận của chủng loài Undead. Nội dung cốt truyện Dark Souls được kể một cách chính xác thông qua những dòng chữ mô tả về các vật phẩm trong trò chơi, và bằng cách đối thoại với nhân vật NPC.

Ôn lại

Dark Souls Remastered sẽ cung cấp độ phân giải 4K với TV/màn hình tương thích ở tốc độ 60 khung hình/giây trên Xbox One X, PS4 Pro và PC. Tuy nhiên, trên PS4 Pro / Xbox One nó chỉ thuộc dạng 4K “upscale”, còn PC sẽ là bản 4K “thuần”. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng sẽ tinh chỉnh thêm ở cơ chế điều khiển thuận tiện hơn, cũng như mở rộng tính năng chơi mạng.

Cùng xem qua trailer mới Dark Souls Remastered của bên dưới: