One Piece Odyssey sẽ sử dụng lối chơi đánh theo lượt?

One Piece Odyssey là trò chơi mới nhất của Bandai Namco về băng Mũ Rơm, dự tính sẽ được phát hành cho cả PC và console trong năm nay.

Nếu bạn chưa biết, Bandai Namco đang thực hiện thêm một tựa game One Piece mới với tên gọi Odyssey. Trò chơi này dự tính sẽ được phát hành cho cả PC và console trong năm 2022. Chưa có nhiều thông tin về trò chơi này được công bố kể từ khi nó được xác nhận vào tháng 3/2022. Dù nhà phát triển đã tung ra một trailer cho One Piece Odyssey, game thủ vẫn không biết được cụ thể thì lối chơi của nó sẽ ra sao ngoài việc Oda Eiichiro sẽ viết nên một kịch bản hoàn toàn mới cho tựa game này.

Nhưng hôm nay, trang web chính thức của game đã tiết lộ rằng trò chơi này sẽ là một game JRPG đánh theo lượt. Đây là một điều khá bất ngờ với các fan của dòng One Piece, bởi lâu nay các tựa game One Piece thường đánh theo kiểu “musou”, khi một mình game thủ có thể đánh bại cả binh đoàn quân địch (tương tự các game Dynasty Warriors).

Hệ thống đánh theo lượt mới hứa hẹn sẽ đem lại cho One Piece Odyssey một lối chơi có chiều sâu hơn, khi game thủ cần phải tập trung vào chiến lược và chiến thuật để có thể đánh bại kẻ địch, chứ không thể nào chỉ spam nút bấm được nữa. Điều này hẳn sẽ đem lại một trải nghiệm rất khác biệt và cũng có thể là thú vị và thử thách hơn, đặc biệt là trong những trận đấu trùm.

Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng úp mở một tính năng gọi là Dramatic Scenes, với lời giới thiệu rằng đó là “những vấn đề độc đáo của riêng thế giới One Piece”. Chúng ta không biết nó là gì, nhưng có thể đây sẽ là tính năng tái hiện những trận đọ sức của băng Mũ Rơm với những đối thủ đáng gờm, kinh điển đã được thể hiện trong truyện.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?