One Piece: Pirate Warrior 3 khám phá thế giới hải tặc vui nhộn

Sở hữu lượng fan khủng thế nhưng mãi đến 26/03/2015 các fan hâm mộ One Piece mới có thể cùng thần tượng xông pha trên PC với phiên bản mang tên One Piece: Pirate Warrior 3.

One Piece là cái tên vốn dĩ đã quá quen thuộc với các bạn trẻ yêu manga Việt Nam, một thế giới hải tặc vui nhộn và đầy phép màu biến hóa. Là hàng xóm với chàng Ninja Naruto nhưng dường như One Piece lại có phần nhỉnh hơn với số lượng fan cực khủng. Trong khi Naruto sở hữu series Ultimate Ninja Storm đã tung hoành trên lãnh địa chuột, bàn phím đã lâu thì One Piece vẫn trung thành cùng PlayStation. Thế nhưng sự ra đời của One Piece: Pirate Warrior 3 đã chấm dứt điều đó, chính thức đưa tên tuổi One piece đặt chân lên PC sau bao kì vọng của các fan hâm mộ trung thành.


One Piece: Pirate Warrior 3 là tựa game chặt chém  do Bandai Namco phát hành với lối chơi càn quét cực kì bá đạo. Nếu như Naruto Ultimate Ninja Storm khiến nhiều người liên tưởng đến những tựa game đối kháng tên tuổi như  street fighter thì One Piece: Pirate Warrior 3 lại mang trong mình tố chất của một hậu bối Dynasty Warrior với những màn càn quét binh sĩ địch cực ngầu, cực hoành tráng.


One Piece: Pirate Warrior 3 mang trong mình một gameplay đơn giản nhưng không đơn điệu với hệ thống Kizuna Rush, hệ thống này cho phép người chơi có thể điều khiển nhiều nhân vật một lúc trên chiến trường tạo ra những combo phối hợp sáng tạo với tần suất cao thay vì lặp đi lặp lại một số chiêu thức cố định.


Đồ họa của game tuy không thể nói là xuất sắc nhưng lại đậm chất manga, thể hiện được cái hồn và tính cách của từng nhân vật trong truyện. Cốt truyện của game bám khá sát với nguyên tác trên mâng và có các địa danh quen thuộc trong One Piece như Marineford, Fishman Island, Punk Hazard và vương quốc Dressrosa do tên độc tài Donquixote thống trị.


Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành : Windows 7 / 8 / 8.1

CPU: Core 2 Dou 2.4 GHz

RAM: 512 MB

GPU: Nvidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 3870 với 512 MB VRAM DirectX: 9.0c

HDD: 20 GB

Card âm thanh: hỗ trợ DirectX 9.0c

Cấu hình yêu cầu:

Hệ điều hành : Windows 7 / 8 / 8.1

CPU: Core 2 Dou 2.4 GHz RAM: 1 GB

GPU: Nvidia GeForce GTX 550Ti / AMD Radeon HD 6790 với 1 GB VRAM DirectX: 9.0c

HDD: 20 GB

Card âm thanh: hỗ trợ DirectX 9.0c