One Piece: World Seeker – game hành động phiêu lưu thế giới mở sẽ đặt chân lên PC

Sau khi thông báo ra mắt cho hệ máy PS4 tại Nhật Bản, One Piece: World Seeker cũng sẽ tiến công sang thị trường phương Tây, và xuất hiện thêm trên hai nền tảng là Xbox One lẫn PC.

Theo sau thông báo ra mắt One Piece: World Seeker Nhật Bản vào sáng sớm nay, Bandai Namco đã thông báo rằng tựa game cũng sẽ cập bến người chơi Bắc Mỹ và Châu Âu vào năm 2018.

One Piece: World Seeker One Piece: World Seeker - game hành động phiêu lưu thế giới mở sẽ đặt chân lên PC 1

Tuy thời điểm phát hành cụ thể chưa chính thức được công bố, chúng ta cũng được cung cấp một thông tin chi tiết thú vị (và có thể dự đoán được). Trong khi ở Nhật Bản trò chơi sẽ độc quyền cho PS4, thì tại thị trường phương Tây sẽ ra mắt thêm hai phiên bản Xbox One và PC.

One Piece: World Seeker One Piece: World Seeker - game hành động phiêu lưu thế giới mở sẽ đặt chân lên PC 2

One Piece: World Seeker là một tựa game thuộc thể loại hành động phiêu lưu thế giới mở, cho phép người chơi khám phá rất nhiều môi trường liền mạch như lâu đài, thành phố, bãi biển,.v.v.. Bạn có thể xem qua những hình ảnh in-game bên dưới để có được cái nhìn cận cảnh hơn về trò chơi. Có vẻ như ngoài những trường đoạn chiến đấu, One Piece: World Seeker cũng sẽ có thêm những phân cảnh hành động lén lút.

One Piece: World Seeker One Piece: World Seeker - game hành động phiêu lưu thế giới mở sẽ đặt chân lên PC 3

Ngoài ra, thông cáo báo chí cũng bao gồm một lời tuyên bố đến từ giám đốc của Bandai Namco Entertainment America, Randy Le, hứa hẹn một “cuộc phiêu lưu hoành tráng trên như trên 7 đại dương thực sự.”

One Piece: World Seeker One Piece: World Seeker - game hành động phiêu lưu thế giới mở sẽ đặt chân lên PC 4

“Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 20 năm ra mắt ONE PIECE, một trong những bộ manga và anime phổ biến nhất thế giới, đã thu hút hàng triệu người hâm mộ kể từ khi bắt đầu. Chúng tôi tự hào khi bước vào một kỷ nguyên mới với ONE PIECE: World Seeker, một phiên bản mới đầy tham vọng trong series huyền thoại. Với một thế giới mở bao la và câu chuyện hoành tráng, Luffy sẽ chu du qua một loạt các địa điểm khác nhau trong một cuộc phiêu lưu mới rộng lớn như bảy đại dương.”

Bạn có thể xem thêm các hình ảnh khác của trò chơi bên dưới:

One Piece: World Seeker One Piece: World Seeker - game hành động phiêu lưu thế giới mở sẽ đặt chân lên PC 5

One Piece: World Seeker One Piece: World Seeker - game hành động phiêu lưu thế giới mở sẽ đặt chân lên PC 6

One Piece: World Seeker One Piece: World Seeker - game hành động phiêu lưu thế giới mở sẽ đặt chân lên PC 7

Theo Dualshockers