Palworld: Cách bắt các Boss về đội

Đây là một lỗi game thú vị sẽ cho phép game thủ bắt được mọi Boss mạnh mẽ trong Palworld về làm việc cho đội hình của mình.

Palworld

Khi khám phá Palpagos Island trong Palworld, người chơi có thể bắt gặp nhiều sinh vật khác nhau. Và điều này nghĩa là không chỉ các Pal hoang dã mà còn cả con người và các con trùm. Game thủ có thể sẽ muốn tận dụng lợi thế từ lỗi game để bắt các trùm Pal và nhân vật điều khiển chúng về team mình trong Palworld mà không cần phải chiến đấu với chúng.

Tất nhiên phương pháp này chỉ tồn tại nhờ trục trặc. Nói cách khác, các nhà phát triển có thể sửa nó trong các bản vá lỗi trong tương lai. Vì điều này nên những game thủ muốn bắt được các Boss trong game nên làm điều đó càng sớm càng tốt.

Cách bắt trùm trong Palworld

Trước hết bạn nên biết rằng, trong trường hợp bình thường, người chơi không thể bắt được trùm trong Palworld. Dù cố gắng ném cầu cũng sẽ chỉ thấy tỷ lệ chụp là 0,00%. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng trục trặc, game thủ có thể thêm những Pal mạnh mẽ này cũng như nhân vật điều khiển chúng vào bộ sưu tập của mình.

  1. Đầu tiên, game thủ cần có được trạng thái Wanted(Truy nã). Để làm điều này, chỉ cần tấn công các NPC hòa bình hoặc Guard Chiến đấu cho đến khi game thủ nhìn thấy trạng thái Wanted trên màn hình.
  2. Sau đó, game thủ phải đến gặp Boss. Nếu game thủ mới bắt đầu cuộc phiêu lưu ở Palworld thì Zoe & Grizzbolt là ứng cử viên lý tưởng. Cặp đôi này là một trong những Boss đầu tiên trong trò chơi nên việc tiếp cận họ khá dễ dàng. Và game thủ còn có thể sưu tập một waifu đi kèm về team nữa.
  3. Khi game thủ đến Rayne Syndicate Tower, hãy đi vào trong. Lúc này game thủ vẫn phải có trạng thái Wanted. Có thể dùng điểm dịch chuyển để tới Rayne Syndicate Tower ngay sau khi dính trạng thái.
  4. Nếu game thủ làm đúng mọi thứ thì ngoài người chơi và Boss, Guard PIDF cũng sẽ xuất hiện trong phòng đấu.
  5. Chạy quanh phòng cho đến khi Boss và NPC bắt đầu chiến đấu. Game thủ không nên tham gia vào trận chiến.
  6. Đồng thời, game thủ cần đi ra phía sau Zoe và Grizzbolt và ném Pal Sphere vào họ. Mặc dù tỷ lệ bắt giữ vẫn bằng 0 nhưng game thủ có thể dễ dàng bắt được Boss nhờ trục trặc này.
  7. Sau đó, game thủ cần hồi sinh để thoát khỏi Guard PIDF cùng với Boss đã vào trong bộ sưu tập của mình.

May mắn là Zoe & Grizzbolt mà bạn bắt được sẽ cư xử giống như những Pals khác, vì vậy bạn có thể gửi họ đến làm việc tại căn cứ của mình. Tuy nhiên bạn nên thêm họ vào đội của mình vì họ vẫn giữ nguyên các chỉ số ban đầu và lượng máu khổng lồ. Sử dụng phương pháp này, bạn có thể đánh bại các Boss khác trong các Tower trên khắp Palpagos Island mà không cần chiến đấu.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về việc bắt Boss trong Palworld. Nó khá dễ dàng để thực hiện nhờ trục trặc. Tuy nhiên, không ai biết khi nào các nhà phát triển sẽ loại bỏ lỗi này khỏi trò chơi nên các game thủ đã mua game nên sớm tận dụng nó.