PewDiePie đi vào lịch sử Youtube khi trở thành người đầu tiên cán mốc 75 triệu sub

Như vậy, cuộc chạy đua "vũ trang" giữa anh và T-Series không những không có hại cho PewDiePie mà lại còn giúp PewDiePie kiếm cho mình một con số cực kỳ khủng kiếp

Chúng ta gần như không xa lạ gì với anh chàng PewDiePie, tên thật là Felix Kjellberg – YouTuber đứng số 1 thế giới hiện nay với những video blog quái gở đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Trong năm 2017, anh chàng điểm trai người Thụy Điển này có mức thu nhập từ công việc làm video trải nghiệm game với khoản tiền siêu lớn khiến nhiều người mơ ước - khoảng hơn 340 tỷ VNĐ.

PewDiePie đi vào lịch sử Youtube khi trở thành người đầu tiên cán mốc 75 triệu sub - Ảnh 1.

Nhưng trong tháng vừa qua vị trí số 1 Youtube của PewDiePie đang bị lung lay khá rõ rệt và sắp sửa bị "phế truất" khi một kênh nhạc Bollywood vô danh có tên là T-series liên tục áp sát số lượng subscriber của PewDiePie. Đã có những lúc, kênh T-series của Ấn Độ đã vượt mặt số lượng subscriber của PewDiePie nhưng chỉ 15 phút sau, PewDiePie đã giành lại được ngôi vương Youtube vừa bị đánh mất.

Tuy đã làm biết bao lần PewDiePie và các fan phải "thót tim" khi số lượng subscriber của kênh T-series tăng mạnh một cách bất thường, nhưng cuộc chạy đua "vũ trang" này không những không có hại cho PewDiePie mà lại còn giúp anh rất nhiều. Tiêu biểu như việc kêu gọi mọi người đăng ký kênh cho PewDiePie của đại gia Mr Beast và các fan hâm mộ đã giúp kênh PewDiePie tăng mạnh một cách thần kỳ, mạnh nhất kể từ cú lừa lịch sử vào năm 2016. Khi vào ngày hôm qua, kênh Pewdiepie đã chính thức đạt con số cực kỳ khủng kiếp mới - 75 triệu lượt đăng ký (chỉ trong vòng 4 tháng mà thôi).

PewDiePie đi vào lịch sử Youtube khi trở thành người đầu tiên cán mốc 75 triệu sub - Ảnh 2.

Vào tháng 8 năm nay, chúng tôi đã từng đưa tin, PewDiePie đạt mức 65 triệu người đăng ký, tương đương với dân số của quốc gia lớn thứ 22 trên thế giới - Pháp, lúc đó chưa có cuộc chạy đua "vũ trang" giữa PewDiePie và T-Series. Để từ con số 55 triệu lượt đăng ký (PewDiePie từng đạt 55 triệu lượt đăng ký vào tháng 4 năm 2017) lên con số 65 triệu lượt đăng ký, PewDiePie đã phải trải qua 1,5 năm hoạt động và phát triển, với rất nhiều chông gai và thử thách thì mới có thể kiếm cho mình 10 triệu lượt đăng ký.

Tuy nhiên, nhờ cuộc chạy đua "vũ trang" giữa anh và T-Series, PewDiePie đã kiếm cho mình 10 triệu lượt đăng ký chỉ trong vòng 4 tháng ngắn ngủi mà thôi. Ở biểu đồ dưới đây, do trang web thông kê Youtube - Socialblade chia sẻ, bạn có thể thấy biểu đồ Monthly Subs của kênh PewDiePie tăng vọt mạnh vào cuối biểu đồ, đó chính là cuộc chạy đua "vũ trang" giữa PewDiePie và T-Series đó.

PewDiePie đi vào lịch sử Youtube khi trở thành người đầu tiên cán mốc 75 triệu sub - Ảnh 3.

- 10 triệu lượt đăng ký chỉ trong 4 tháng ngắn ngủi mà thôi.