PewDiePie giải thích lý do không còn “mặn mà” với game kinh dị

Trong sự nghiệm làm Youtuber của mình, Pewdiepie đã trở nên nổi tiếng bùng nổ thông qua những series kinh dị như Amnesia, Outlast. Nhưng thời gian gần đây, anh đã không còn tỏ ra mặn mà với chúng nữa.

Trong video truy tìm thông tin của mình trên Google, PewDiePie đã giải đáp khá nhiều thắc mắc thú vị mà cư dân mạng đặt ra. Ngoài việc xác nhận những thông tin chính xác, anh còn bổ sung thêm vài chi tiết để mọi người hiểu mình hơn. Một trong số đó bao gồm việc tại sao anh không còn chơi game kinh dị nhiều như trước nữa.

PewDiePie giải thích lý do không còn

“Tôi nghĩ rằng rất nhiều Youtuber bị rơi vào cái bẫy, nới mà họ phải luôn làm hài lòng khán giả của mình bằng mọi giá. Điều đó phải luôn là mục tiêu chính và những Youtuber kiểu này cuối cùng sẽ trở thành nô lệ cho chính họ, cho nội dung của chính họ và cuối cùng chỉ dẫn đến sự sụp đổ của kênh. Bởi vì sau một thời gian, mọi người sẽ không còn quan tâm đến nữa.”

“Vấn đề là khi tôi làm video kinh dị thì mỗi ngày lại càng cảm thấy kiệt quệ hơn. Tôi cứ chơi những trò kinh dị rồi thét lên “ah, ah!” và sau một thời gian, nó không còn vui một chút nào. Nó không còn thú vị và cũng chẳng còn đáng sợ nữa.

PewDiePie giải thích lý do không còn

“Cứ như vậy, tôi tiếp tục làm những video kinh dị mặc dù bản thân không cảm thấy thích thú. Sau đó mọi người lại tỏ ra tức giận vì tôi không còn biểu lộ sự sợ hãi và không tỏ ra thực sự thưởng thức những trò chơi đó nữa. Kiểu như không còn lối thoát nên tôi ngừng làm luôn và rồi mọi người lại nổi xung: ‘Tại sao Pewd không chơi game kinh dị nữa?’. Thế nên, tôi nhận ra rằng mình sẽ không thể làm hài lòng tất cả mọi người và nên làm những gì bản thân thấy thích. Tôi nghĩ đó là quan điểm của tôi. “

Ngoài ra, Pewd cũng không nghĩ mình là Youtuber giàu có nhất trên nền tảng. Bởi anh cho biết mình không nhận những hợp đồng siêu khủng (mega deal), Theo quan sát của Youtuber Thụy Điển, DudePerfect hoặc thậm chí RyanToyReviews có thể kiếm nhiều tiền hơn cả anh.