PewPew lấn sân dần sang điện ảnh với màn lồng tiếng cho bom tấn Wreck - It - Ralph 2 của Walt Disney

PewPew lấn sân sang mảng lồng tiếng cho phim hoạt hình đang làm mưa làm gió các phòng vé Wreck - It - Ralph 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo của Walt Disney.
affiliate_adflex_vongtramden

Chàng trai Hoàng Văn Khoa, hay chúng ta còn biết đến với cái tên PewPew, anh nổi lên là một Streamer chuyên nghiệp. Anh từng là du học sinh ở Úc nhiều năm, với vốn tiếng Anh rất khá cộng với khiếu hài hước, nói chuyện vó duyên của mình, PewPew đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả.

Tuy nhiên dạo gần đây, PewPew đã dần lấn sang lĩnh vực giải trí khi được mời tham gia rất nhiều game show truyền hình giải trí. Điều đó chứng tỏ các streamer nói chung đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Điều đó cũng dễ hiểu khi streamer đang dần chiếm được cảm tình cũng như sự chú ý của công chúng, họ đều có thể gọi là những "người của công chúng" với lượng fan rất hùng hậu.

Hơn thế nữa, "lão làng streamer Việt Nam" PewPew gần đây đã được mời lồng tiếng cho phim Wreck - It - Ralph 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo do Walt Disney sản xuất. Được biết đây là lần đầu tiên PewPew thử sức với công việc này, tuy nhiên với bản tính hài hước lẫn tài ăn nói và kinh nghiệm làm việc hẳn anh sẽ hoàn thành tốt công việc lần này.

PewPew cũng được vinh dự được mời đến tận trụ sở Walt Disney Studios tại California, Mĩ để phỏng vấn trực tiếp các nhà làm phim Wreck - It - Ralp 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo. Với vốn tiếng Anh lưu loát trong nhiều năm du học tại Úc của mình, anh đã hoàn tất màn phỏng vấn rất trôi chảy.

Trong các buổi stream cá nhân của PewPew dạo gần đây, fan hâm mộ cũng không thấy anh đề cập gì đến việc lồng tiếng cho phim lần này cũng như dự định và cảm giác của anh khi thực hiện công việc này như thế nào. Đây có lẽ là món quà bất ngờ anh dành tặng cho fan của mình.