Riot Shield - Liệu Bluehole có đưa chiếc khiên gây nhiều tranh cãi này vào PUBG như một vật phẩm tri ân cuối năm

Người hâm mộ hy vọng rằng liệu PUBG có ra mắt vật phẩm Riot Shield mà họ từng hứa hẹn ra mắt trong dịp cuối năm nay?
affiliate_adflex_vongtramden

Trong sự kiện E3 năm nay thì PUBG Corp đã úp mở về sự ra mắt một vật phẩm mới bên cạnh bản đồ tuyết trắng. Cụ thể vật phẩm mới đó sẽ là Riot Shield - khiên chống đạn.

Theo như nhà phát hành thì Riot Shield sẽ chiếm vị trí như một món vũ khí chính. Nếu bạn là một tín đồ "đẩy láo" thì có lẽ Riot Shield là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn, không còn gì tuyệt vời hơn một vật phẩm hỗ trợ che chắn hoàn hảo cho bản thân bạn và đồng đội trong những pha chiến đấu đầy cam go, điều đó giúp bạn và đồng đội có lợi thế hơn hẳn đối phương.

Chưa có thông tin chính thức về Riot Shield như thời gian ra mắt hay vật phẩm này sẽ xuất hiện trong "thùng thính" hay sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong bản đồ với tỉ lệ thấp. Tuy nhiên, người hâm mộ đã rất háo hức mong chờ vật phẩm này sẽ được Bluehole đưa vào dịp cuối năm nay như một món quà để kết thúc năm cũ và chào mừng năm mới.

Dù chưa có nhiều thông tin về Riot Shield nhưng có một điều chắc chắn rằng người sử dụng Riot Shield sẽ chỉ sử dụng được đồng thời các vũ khí hạng nhẹ như SMG, súng lục hay vũ khí cận chiến. Điều này là vô cùng hợp lý bởi nếu trang bị cả khiên chống đạn lẫn súng hạng nặng như AR hay DMR cho người chơi thì sẽ rất "bá đạo", điều này vô hình chung tạo nên sự mất cân bằng trong game.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng cộng đồng game thủ đã có rất nhiều đánh giá cũng như dự đoạn về chiếc khiên này. Đặc biệt là các combo đi kèm, nổi bật hơn cả là các combo kết hợp Riot Shield + SMG. Hãy thử tưởng tượng xem nhân vật của bạn vừa che vừa bắn sẽ "đá đạo" đến thế nào.