Phá giá PS5, nhiều cửa hàng lớn đua nhau giảm sốc

Chỉ sau có một vài tuần, giá hàng xách tay đã giảm gần 1 nửa so với thời điểm PS5 mới ra mắt.

Giá PS5 đang hạ nhiệt cực nhanh tại thị trường Việt Nam. Chỉ sau có một vài tuần, giá hàng xách tay đã giảm gần 1 nửa so với thời điểm máy mới ra mắt.

Nếu như cách đây một tuần, máy PS5 bản Standard có ổ đĩa vẫn được niêm yết ở mức 27 ~ 28 triệu VNĐ thì ở hiện tại mức giá đã tụt xuống còn 24 triệu. Như vậy chỉ cần đợi 1 tuần là game thủ đã tiết kiệm được khoảng 3, 4 triệu/máy, một số tiền không hề nhỏ.

Phá giá PS5, nhiều cửa hàng lớn đua nhau giảm sốc - Ảnh 1.

Một cửa hàng lớn niêm yết PS5 bản Standard giá 24 triệu

Có rất nhiều nguyên nhân khiến PS5 giảm giá, trong đó quan trọng nhất là việc nguồn hàng xách tay đang ngày một dồi dào và đặc biệt là các thông tin rò rỉ về việc Sony sắp phát hành PS5 chính thức tại Việt Nam. Tại thị trường Đông Nam Á, Sony đã lên kế hoạch phát hành PS5 cụ thể tại Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Như vậy, ngày PS5 có mặt chính thức tại Việt Nam cũng sẽ không còn xa.

Ở thời điểm hiện tại, 100% máy PS5 trên thị trường hiện tại đều là hàng xách tay từ nước ngoài. Chính vì vậy, người mua cũng nên cẩn thận và chọn lựa những cửa hàng uy tín để tránh trường hợp đáng tiếc. 

Phá giá PS5, nhiều cửa hàng lớn đua nhau giảm sốc - Ảnh 2.

Để đảm bảo an toàn nhất thì các bạn nên chờ đợi thêm một vài tháng nữa để biết thông tin chính thức từ Sony Việt Nam. Khi đó, giá máy sẽ còn rẻ hơn hiện tại rất nhiều. Không những vậy, máy chính hãng sẽ được bảo hành cả về chất lượng lẫn uy tin (không giống các mẫu xách tay).