Dòng game huyền thoại Indiana Jones chính thức trở lại sau 12 năm vắng bóng

Indiana Jones, tượng đài thám hiểm và là nguồn cảm hứng cho hai nhân vật nổi tiếng là Lara Croft và Nathan Drake sắp trở lại với game thủ.
Dòng game huyền thoại Indiana Jones chính thức trở lại sau 12 năm vắng bóng - Ảnh 1.

MachineGames (nổi tiếng với Wolfenstein: The New Order và Wolfenstein: The New Colossus) và Bethesda đang hợp tác với Lucasfilm Games để phát triển một trò chơi Indiana Jones mới, do giám đốc Todd Howard của Bethesda Game Studios sản xuất.

Bethesda đã chia sẻ trên twiiter: "Trò chơi Indiana Jones với câu chuyện mới đang được phát triển từ studio của chúng tôi, @MachineGames và sẽ được điều hành sản xuất bởi Todd Howard, cộng tác với @LucasfilmGames. Sẽ mất một thời gian trước khi chúng tôi có thể tiết lộ thêm, nhưng chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ tin tức hôm nay".

Twitter của Bethesda cũng đã công bố đoạn teaser đầu tiên của game, cho chúng ta thấy chiếc mũ fedora và sợi roi nổi tiếng của nhân vật. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể thấy khẩu súng ổ xoay mà Indiana Jones dùng để tự vệ, điều này cho thấy rằng đây có thể là một trò chơi phiêu lưu – bắn súng góc nhìn thứ ba.

Indiana Jones Bethesda Game - Official Teaser

Trò chơi dường như sẽ xoay quanh Thành phố Vatican, với vé máy bay đến Rome vào tháng 10 năm 1937 và bản đồ bao gồm Nhà nguyện Sistine nằm trên bàn làm việc.

Sau khi thông tin này được công bố trên twiiter Bethesda, diễn viên lồng tiếng Roger Clark (nổi tiếng với vai diễn Arthur Morgan trong Red Dead Redemption 2) đã retweet một cách đầy ẩn ý. Có khả năng anh sẽ là người lồng tiếng Indiana Jones trong tựa game này. Roger Clark cũng thể hiện sự thất vọng khi nhiều người tưởng Indiana Jones đạo nhái Uncharted.

Dòng game huyền thoại Indiana Jones chính thức trở lại sau 12 năm vắng bóng - Ảnh 3.

Arthur Morgan có thể cosplay Indiana Jones trong RDR 2, sẽ khá thú vị khi diễn viên Roger Clark lồng tiếng nhân vật này.

Với việc Bethesda sẽ sớm thuộc sở hữu của Microsoft, hiện vẫn chưa rõ trò chơi này có độc quyền trên Xbox hay không. Nhưng một điều có thể chắc chắn đó là trò chơi sẽ có trong Game Pass vì Microsoft đang muốn các trò chơi Bethesda là "đầu tiên, tốt hơn, hoặc tốt nhất" trên nền tảng Xbox.

Lucasfilm Games (hay còn được biết đến là LucasArts) đã phát hành nhiều trò chơi Indiana Jones trong những năm qua, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến trò chơi phiêu lưu kinh điển Indiana Jones & Fate of Atlantis.

Ở một diễn biến khác, Indiana Jones cũng sẽ có phim mới vào năm 2022, bộ phim sẽ kết thúc câu chuyện của nhân vật. Đạo diễn của phim sẽ là James Mangold, nổi tiếng với phim Logan.