Phasmophobia sẽ đáng sợ hơn trong với bản cập nhật mới

19/05/2021 Rockstar Games mới đây đã công bố ngày phát hành cụ thể cho bản nâng cấp PlayStation 5 và Xbox Series X / S của GTA 5 và GTA Online.

Trong một vài bản cập nhật gần đây nhất, những con ma trong Phasmophobia ngày càng có thể làm những điều đáng sợ hơn. Một tin tốt cho fan đam mê các game thể loại kinh dị.

Phasmophobia

Phasmophobia là một trò chơi kinh dị indie được phát triển và phát hành bởi Kinetic Games. Trò chơi đang trong quá trình thử nghiệm, hiện đã có mặt trên Steam dành cho PC từ tháng 9 năm 2020.

Bản cập nhật mới nhất làm cho những quái vật có sức mạnh siêu nhiên, giờ đây người chơi thậm chí còn khó trốn hơn, vì tốc độ di chuyển của chúng giờ đây tăng lên theo thời gian nếu chúng nhìn thấy bạn trong khi đi săn và chúng sẽ chỉ rời đi nếu không thể tìm thấy bạn ở vị trí phát hiện cuối cùng của bạn. Thay đổi này áp dụng cho tất cả các hồn ma ngoại trừ Revenant. Các hồn ma cũng sẽ ghi nhớ vị trí mà chúng đã nhìn thấy bạn trong lần đi săn trước và sẽ tìm kiếm địa điểm đó đầu tiên trong lần đi săn tiếp theo.

Ghost hiện không thể di chuyển trong giai đoạn bắt đầu của một cuộc săn, vì vậy bạn biết khi nào mọi thứ bắt đầu. Giai đoạn bắt đầu. Đồng thời, giai đoạn bắt đầu đã được giảm từ 8 giây xuống 5. Đó không phải là tất cả – tủ quần áo, trước đây cung cấp mức độ bảo mật cho Fort Knox, giờ cũng ít hữu dụng hơn một chút, vì ma bây giờ có cơ hội mở cả hai cánh cửa, ít nhất là một chút. Một bổ sung thực sự tuyệt vời nhưng hoàn toàn đáng sợ cho bộ kỹ năng của họ là cho phép họ mở cửa hoàn toàn nếu họ nghe thấy bạn nói chuyện từ trong tủ quần áo hoặc tủ khóa.

Tuy nhiên, đó không phải là tin xấu đối với việc săn ma, vì đồ đạc giờ đây sẽ chặn đường nhìn giữa bạn và ma, với mục tiêu về cơ bản là cung cấp cho bạn nhiều điểm ẩn náu hơn, mặc dù bản chất chúng hơi bấp bênh. Bản cập nhật cũng mang lại một số thay đổi cho các khía cạnh khác của trò chơi, cũng như một loạt các bản sửa lỗi. Bạn có thể tìm thấy danh sách thông tin đầy đủ của Phasmophobia trên Steam.