Phát hiện chi tiết kỳ quái khi chơi Cyberpunk 2077 ở góc nhìn thứ ba

Mod camera góc nhìn thứ ba cho Cyberpunk 2077 đã giúp người chơi có cái nhìn rõ hơn về tư thế ngủ cực kỳ bất thường của nhân vật chính V.
Phát hiện chi tiết kỳ quái khi chơi Cyberpunk 2077 ở góc nhìn thứ ba - Ảnh 1.

Cyberpunk 2077 là trò chơi cực kỳ được mong đợi từ CD Projekt Red, nhà phát triển của series Witcher nổi tiếng. Tuy Cyberpunk2077 là một tựa game hay, trò chơi này đã khiến nhiều người thất vọng vì số lượng bug lớn.

Cyberpunk 2077 thuộc thể loại nhập vai thế giới mở, đưa người chơi đắm chìm vào Night City – thành phố của tương lai và đầy nguy hiểm. Vì sử dụng góc nhìn thứ nhất, điều này có nghĩa là người chơi hiếm khi được phép chiêm ngưỡng các tùy biến nhân vật mở rộng có sẵn cho họ.

Tuy nhiên, một bản mod đã được tung ra cho phép sử dụng camera góc nhìn thứ ba để người chơi có thể thực sự thấy những thay đổi thẩm mỹ khác nhau mà họ tạo ra cho nhân vật chính V.

Bản mod vẫn còn hơi thô, với một số animation chưa hoàn thiện, nhưng nhà phát triển vẫn tiếp tục cải thiện trải nghiệm. Bản mod góc nhìn thứ ba đã được phát hành công khai vào tuần trước, người chơi PC có thể tải xuống từ NexusMods.

Theo tiết lộ của người dùng Reddit jk47_99, mod góc nhìn thứ ba của Cyberpunk 2077 cho thấy rằng V ngủ ở một vị trí cực kỳ bất thường. Thay vì nằm thẳng với nệm như người bình thường, V lại chọn nằm ngang.

Phát hiện chi tiết kỳ quái khi chơi Cyberpunk 2077 ở góc nhìn thứ ba - Ảnh 2.

Tệ hơn nữa là V không hề dùng gối và chỉ sử dụng khoảng một nửa chiều rộng của chiếc giường cỡ lớn, cho phép chân buông thõng ra khỏi thành giường mà không có lý do. Vị trí ngủ bất thường của V khá rõ ràng ngay cả khi chơi ở góc nhìn thứ nhất, nhưng bản mod góc nhìn thứ ba cho phép người chơi có cái nhìn rõ ràng hơn.

Trước sự ra mắt có phần gây thất vọng của Cyberpunk 2077, không ngạc nhiên khi cộng đồng game thủ đã nỗ lực cải thiện tựa game này thông qua nhiều bản mod khác nhau. Bản mod Better Minimap, được tạo bởi người WillyJ, bổ sung các cải tiến đáng kể về chất lượng game như kích thước bản đồ thay đổi và độ trong suốt.

Một bản mod khác đã đạt được sức hút kể từ khi phát hành, City H4ck, thêm nhiều vật thể có thể hack mới vào trò chơi để tăng cường việc sử dụng tính năng này của game.