Phát hiện chi tiết mới về các boongke bí ẩn trong Call of Duty: Warzone

Một Youtuber đã cố gắng tìm đường để vào những boongke bị khóa kín trong Warzone.

Bất kỳ ai đã quen với tựa game Warzone đình đám của Activision chắc hẳn đều biết đến những boongke bị khóa kín trong game. Tuy nhiên, khác với các khu vực bí ấn trong các tựa game cùng thể loại, các boongke này dường như có thể thâm nhập vào bằng cách nhập mặt khẩu. Tuy nhiên, chưa player nào tìm được chính xác mật khẩu cho các boongke này.

Chưa ai tìm được chính xác passcode cho các boongke bí ẩn trong Warzone

Một Youtuber mang tên “S0ur” đã tìm ra một cách mới lạ để thâm nhập vào những boongke này. Anh đã lên trang chủ của Activision để tìm bản vẽ map đấu Verdansk, sau đó khoanh vùng những boongke này. 

Hóa ra, những boongke này được liệt vào những khu vực “tuyệt mật” trong bản vẽ map đấu Verdansk. Youtuber này sau đó đào sâu vào mã nguồn của các khu vực này. Anh phát hiện ra vũ khí và quân trang ở khu vực này có độ hiếm bằng 120% các khu vực bình thường. Các boongke này có trang bị tốt hơn rất nhiều các khu vực khác trong Warzone.

Mã nguồn của các khu vực này hé lộ một vài chi tiết thú vị về các boongke này

Các boongke này chủ yếu nằm rải rác quanh các góc của bản đồ, tạo cho người chơi nhiều cơ hội để tiếp cận ngay đầu trận đấu. S0ur sau đó thử nhiều manh mối trong source code của map Verdansk để thâm nhập boongke này, tuy nhiên hai cánh của boongke vẫn khóa kín. Anh cho rằng, việc chỉ nhập một dãy số là chưa đủ để mở những boongke; anh hy vọng Infinity Ward sẽ có nhiều gợi ý hơn trong tương lai để người chơi có thể thu thập được những trang bị thuộc hàng hiếm của Warzone ở những khu vực này.

Quá trình thu thập thông tin của S0ur