Phim hoạt hình huyền thoại Samurai Jack chuyển thể thành game, chơi ngay trên Steam

Sau khi làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ, tới đây, fan hâm mộ lại có một phen thổn thức khi series phim hoạt hình huyền thoại Samurai Jack chính thức được chuyển thể thành game.

Đối với không ít fan hâm mộ, "Samurai Jack" là một trong những series phim hoạt hình Mỹ thuộc vào hàng kinh điển, ngầu nhất, đáng xem nhất ở giai đoạn đầu những năm 2000. Nó mang tới cho khán giả một trong những võ sĩ samurai lợi nhất mọi thời đại, và được chứng kiến anh ấy vật lộn, chống lại cái ác trong bối cảnh thế giới viễn tưởng với đầy mọi loại quái vật dị hợm, phải nói là cực kỳ mãn nhãn. 

Phim hoạt hình huyền thoại Samurai Jack chuyển thể thành game, chơi ngay trên Steam - Ảnh 1.

Sau khi làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ, tới đây, fan hâm mộ lại có một phen thổn thức khi series phim hoạt hình huyền thoại này chính thức được chuyển thể thành game. Với tên gọi Samurai Jack: Battle Through Time, các bạn sẽ được hóa thân thành anh chàng samurai huyền thoại và viết tiếp câu chuyện còn dang dở.

Ngoài phiên bản trên console, Samurai Jack: Battle Through Time cũng sẽ có mặt tên PC qua Steam. Sau đây, mời các bạn đến với cấu hình tiêu chuẩn của tựa game này.

Samurai Jack: Battle Through Time - Release Date Trailer | PS4

Cấu hình tối thiểu

CPU: Intel Core i5 thế hệ thứ 3

Ram: 8 GB 

Graphics: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti / AMD Radeon HD 7750

DirectX: Version 11

Dung lượng: 10 GB 

Cấu hình đề nghị

CPU: Intel Core i7 thế hệ thứ 7

Memory: 16 GB RAM

Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1080

DirectX: Version 12

Dưng lượng: 10 GB

Theo dự kiến, Samurai Jack: Battle Through Time sẽ rra mắt chính thức vào ngày 21/8 tới đây. Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.