Plague Tale: Requiem, trailer gameplay và cutscene khiến game thủ thèm khát

Nhà phát triển Asobo đã cho game thủ thấy sự chờ đợi của họ là xứng đáng bởi gameplay của A Plague Tale: Requiem ngày càng hấp dẫn hơn.

Không lâu trước đây, tựa game A Plague Tale: Innocence đã chinh phục không ít game thủ thế giới trên cả PS4 lẫn PC vì mức độ chi tiết và sự gớm ghiếc của đám chuột sát nhân. Nhờ vào sự thành công này, nhà phát triển Asobo Studio bắt tay vào việc thực hiện phần kế tiếp của game với tên gọi A Plague Tale: Requiem. Trailer đầu tiên của trò chơi được công bố tại E3 2021 và được sự chào đón nhiệt tình của game thủ.

Bây giờ, những hình ảnh mới nhất về trò chơi tiếp tục được công bố và vẫn khiến người ta cảm thấy hào hứng. Trong đoạn video dài gần 8 phút bên trên, bạn có thể thấy rất nhiều hình ảnh của trò chơi, bao gồm phim cắt cảnh, các hình ảnh in game, cũng như các thành viên đội ngũ phát triển bàn luận về các khía cạnh khác nhau của A Plague Tale: Requiem.

Cũng trong video trên, bạn có thể thấy rằng các yếu tố hành động bí mật và sinh tồn của trò chơi đã thay đổi và cải tiến thế nào kể từ phiên bản trước. Bây giờ, cả hai nhân vật chính Amicia và Hugo đều phải tìm cách để đánh lừa những kẻ địch khôn ngoan hơn, hoặc trực tiếp tiêu diệt chúng trong trường hợp bất khả kháng. Amicia giờ có thêm một cây nỏ có thể bắn hạ kẻ địch từ xa và thực hiện một số pha hành quyết đối thủ từ trong bóng tối.

Plague Tale: Requiem, trailer gameplay và cutscene khiến game thủ thèm khát

Với những hình ảnh thú vị này, A Plague Tale: Requiem tiếp tục lôi cuốn sự chú ý của cộng đồng game thủ cả thế giới. Trò chơi dự kiến sẽ được phát hành trên PC, PS5, Xbox Series X, Switch (qua dịch vụ đám mây) trong năm 2022 này. Hãy cùng chờ đợi để được tái ngộ cùng chị em Amicia nào.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?