Poppy Playtime Chapter 3 khi nào ra mắt?

Dù Poppy Playtime Chapter 2 chỉ vừa mới ra mắt, các fan của nó đã bắt đầu trông ngóng với câu hỏi Poppy Playtime Chapter 3 khi nào ra mắt?

Trong khi vẫn đang tận hưởng chường hai thì nhiều game thủ đã bắt đầu tự hỏi Poppy Playtime Chapter 3 khi nào ra mắt? Poppy Playtime là một trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất, trong đó người chơi đóng vai một cựu nhân viên của Playtime Co. quay trở lại nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang sau khi nhận được một tin nhắn kỳ lạ về những nhân viên nhà máy đã biến mất mười năm trước đó. Ngay khi mới ra mắt, trò chơi đã được sự đón nhận nồng nhiệt của game thủ thế giới.

Đến ngày 5/5/2022 vừa qua, Chương 2 của game đã chính thức ra mắt với tên gọi Fly in a Web. Giá bán của chương này đắt hơn, trong khi chương đầu của game được chuyển thành miễn phí. Trong Chương 2. Game thủ sẽ tiếp tục khám phá nhà máy Playtime Co. với kẻ địch chính là Mommy Long Legs, một cô búp bê với tay chân dài ngoằng và khuôn mặt tưởng chừng bình thường nhưng có thể trở nên rất đáng sợ. Cuối chương này, game thủ cũng đã được thấy một phần của kẻ địch mình sẽ gặp gỡ trong Chapter 3.

Vậy Poppy Playtime Chapter 3 khi nào ra mắt? Như những gì chúng ta được biết thì Poppy Playtime Chapter 3 sẽ ra mắt đâu đó vào năm 2023, rất có thể là trong vòng 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố, và ngay cả khi MOB Games có ý định tung game ra sớm thì delay vẫn hoàn toàn có thể xảy ra do trong ngành game, các sự cố hoặc thay đổi diễn ra rất thường xuyên.

Đặc biệt, MOB Games có dự tính sẽ phát triển một bộ phim dựa trên trò chơi của mình nên nếu không đủ nhân lực, có thể thời gian ra mắt Poppy Playtime Chapter 3 sẽ bị lùi xa hơn nữa. Về phương thức phát hành, bạn có thể yên tâm là Chapter 3 cũng sẽ được phát hành dưới dạng DLC cho tựa game gốc, và những ai đã bỏ tiền mua game sẽ có thể thưởng thức trò chơi với chi phí rất nhỏ. Giờ thì hãy chờ đến lúc có Poppy Playtime Chapter 3 trailer nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.