PUBG Corp thành lập văn phòng ở Trung Quốc, chính thức đối đầu với Fortnite Battle Royale?

Có lẽ trong thời gian sắp tới, cạnh tranh giữa 2 tựa game sinh tồn hot nhất hiện tại là PUBG và Fortnite sẽ trở nên cực kỳ căng thẳng tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ chẳng ai có thể phủ nhận rằng tựa game sinh tồn Fortnite Battle Royale đang trở thành một hiện tượng ở những quốc gia phương Tây với số lượng người chơi ngày càng gia tăng một cách chóng mặt. Nhưng tại khu vực Châu Á và đặc biệt là tại thị trường đông dân nhất thế giới Trung Quốc thì PUBG vẫn tỏ ra thắng thế hoàn toàn so với Fortnite Battle Royale. Tuy nhiên tất cả sẽ có thể thay đổi nhanh chóng trong thời gian ngắn sắp tới, khi mà vào hôm nay Fortnite Battle Royale chính thức đã bước vào giai đoạn thử nghiệm có giới hạn người chơi tại Trung Quốc và thậm chí nó còn được phát hành bởi ‘Ông trùm’ làng game Tencent.

Fortnite Battle Royale đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn vào ngày hôm nay 24/07/2018
Fortnite Battle Royale đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn vào ngày hôm nay 24/07/2018

pubg-corp-shanghai-office-details PUBG Corp thành lập văn phòng ở Trung Quốc, chính thức đối đầu với Fortnite Battle Royale? 2

Và dường như để đối đầu trực tiếp với Fortnite tại tại thường Trung Quốc thì mới đây PUBG Corp đã quyết định thành lập văn phòng đại diện ở quốc gia này tại thành phố Thượng Hải. Theo đó, công ty con này sẽ có tên gọi tiếng Trung là “品级(上海)网络科技有限公司” được điều hành bởi CEO Kim Changhan với số vốn điều lệ là 2 triệu USD. Có lẽ trong thời gian sắp tới, cạnh tranh giữa 2 tựa game sinh tồn hot nhất hiện tại là PUBG và Fortnite sẽ trở nên cực kỳ căng thẳng tại Trung Quốc.