PUBG: Để mua một set đồ PUBG, game thủ phải bỏ ra số tiền đắt hơn cả Iphone X

Trên thị trường, những thứ gì càng được nhiều người biết đên lại càng có giá. Và điều đó hoàn toàn đúng trong trường hợp của game PUBG

Tựa game đình đám nhất năm 2017 – PUBG được ra mắt hồi tháng 3, sau đó nó nhanh chóng trở thành hiện tượng của làng game thế giới. Với số lượng người chơi kỷ lục (giờ cao điểm có thể lên đến gần 3 triệu người chơi cùng lúc). Chính điều đó khiến trò chơi của Bluehole thực sự là một trong những cái tên đáng chú ý nhất năm 2017, đặc biệt khi nó đạt giải game hay nhất của năm.

PUBG: Để mua một set đồ PUBG, game thủ phải bỏ ra số tiền đắt hơn cả Iphone X

Tất nhiên, nổi tiếng luôn đi cùng với nhiều thứ theo sau, theo quy luật của thị trường, những thứ càng nhiều người yêu thích thì lại càng có giá. Đấy chính là lỳ do vì sao PUBG có những món đồ trị giá hàng chục triệu VNĐ. Thậm chí, nếu để sắm đủ một set đồ như vậy, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền ngang ngửa với cả một chiếc Iphone X mới ra.

PUBG: Để mua một set đồ PUBG, game thủ phải bỏ ra số tiền đắt hơn cả Iphone X

4 món đồ đắt nhất của PUBG:

- Khăn bịt mặt PLAYERUNKNOWN's Bandana: giá hiện tại hơn 23,7 triệu VNĐ

- Áo PLAYERUNKNOWN'S Trenchcoat: giá 14 triệu VNĐ

- Quần School Skirt: giá 10,1 triệu VNĐ

- Giày Red Hi-top Trainers: giá 7,5 triệu VNĐ

Ngoài ra, những hòm đặc biệt chứa đồ hiếm cũng có giá trị trong khoản 20 triệu VNĐ. Đây là mức giá cực kỳ đắt đỏ, ngang bằng với những món đồ hàng hiệu ở ngoài đời.

Các bạn có thể so sánh với Iphone X để thấy được sự đắt đỏ của các món đồ trong PUBG. Liệu thật sự những món đồ đó có đắt tới mức đấy không? Hay chỉ vì danh tiếng của tựa game đình đám PUBG mà giá tiền của các món đồ  bị đấy lên tới cả chục triệu. Nhưng dù sao đi chăng nữa, những thứ được nhiều người yêu thích thường đắt đỏ và tất nhiên sẽ có những người dám bỏ tiền ra để sở hữu những thứ đắt đỏ đó

PUBG: Để mua một set đồ PUBG, game thủ phải bỏ ra số tiền đắt hơn cả Iphone X

PlayerUnknown’s BattleGrounds là tựa game bắn súng, hành động, sinh tồn góc nhìn thứ 3. Mặc dù mới chỉ xuất hiện chưa được bao lâu, thế nhưng nó đã nhanh chóng trở thành game hot nhất trên toàn Thế giới, đe dọa sự thống trị của LMHT và nhiều game nổi tiếng khác.

Và không lâu sau đó, cái tên PlayerUnknown’s BattleGrounds đã bất ngờ trở thành một hiện tượng của cộng đồng game thủ thế giới. Sở hữu lối chơi độc đáo, sáng tạo, game nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều game thủ. Với CCU kỷ lục lên đến gần 3 triệu người, PUBG thực sự là một hiện tượng thú vị nhất của năm 2017.