PUBG: Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất giải Vikings Invitational, ArkAngel bất ngờ đứng đầu bảng đấu

Bất ngờ xảy ra ở ngày thi đấu đầu tiên của giải Vikings PUBG Invitational, đội đứng đầu bảng điểm chính là team ArkAngel đến từ Philipines.

Ngày thi đấu đầu tiên của giải Vikings PUBG Invitational đã được diễn ra vô cùng sôi nổi với 17 đội tuyển đến từ Đông Nam Á, trong đó có 12 đội tuyển đến từ Việt Nam và 5 đội tuyển đến từ các quốc gia khác trong khu vực. Các đội tuyển ở Việt Nam đã có một ngày ra mắt hết sức ấn tượng so với các đội tuyển lớn như The Face Gaming, TNC 5Peaks... nhưng đáng chú ý nhất trong đó là đội tuyển ArkAngel đến từ Philipines. 

Đội tuyển ArkAngel với những tuyển thủ xuất sắc

Ngay ở lượt trận đầu tiên ở map thi đấu Erangel, ArkAngel đã thi đấu với một chiến thuật chắc chắn và đầy kinh nghiệm, họ đã giành cho mình được vị trí top #1. Trái ngược lại thì có vẻ may mắn không mỉm cười với Refund Gaming khi đã dừng lại ở top #11 mà không có cho mình kills nào, đồng hành cùng Refund Gaming là Nubbois cũng rời game đấu với 0 kills và đứng ở top #15. Team Vikings Gaming cũng thi đấu xuất sắc nhưng không được may mắn cho lắm khi dừng lại ở top #5 với 10 kills. Mercenary cũng may mắn khi lọt vào top #2 mà chỉ có cho mình 2 kills.

Kết quả của game đấu thứ nhất

Ở lượt trận thi đấu thứ hai, bất ngờ đã xảy ra khi team Nubbois đã xuất sắc vươn lên vị trí top #1 ở map Erangel với 5 kills cùng màn thể hiện tốt từ Deftsu. Team H2 Gaming cũng kiếm cho mình được top #2 chỉ với 3 kills. Team Divine cũng đạt được cho mình vị trí top #3 khi Jettt có màn thể hiện tốt khi đối đầu với các team mạnh khác. Top 4 của game đấu thứ hai hoàn toàn là team Việt Nam rõ ràng sức mạnh của chúng ta không hề thua kém các đội mạnh đến từ Đông Nam Á.

Kết quả của game đấu thứ hai

Trong game đấu thứ ba, sức mạnh đến từ các đội tuyển đến từ Philipines lại một lần nữa được thể hiện khi team TNC 5Peaks đã có một trận đấu mãn nhãn khi kết thúc trận đấu với 5 kills đạt vị trí top #1. Với sự thể hiện mạnh mẽ đến từ LongK đội tuyển SGD cũng có cho mình được top #2 với 7 kills trong đó LongK đã góp sức 4 kills. Team TNT cũng đã thi đấu rất quyết tâm nhưng một lần nữa may mắn đã không đến với họ khi chỉ có cho mình được 5 kills và dừng lại ở top #5.

Kết quả của game đấu thứ ba 

Lượt trận thi đấu cuối cùng của ngày thi đấu đầu tiên, ở map thi đấu Miramar thì đội tuyển Vikings Gaming đã thực sự thể hiện được sức mạnh của mình khi sử dụng các chiến thuật hợp lí đánh bại từng đối thủ của mình, màn thể hiện xuất sắc của Poka đã giúp cho Vikings Gaming có được 11 kills và giành lấy vị trí top #1. Bên cạnh đó GameHome cũng không hề thua kém khi có được cho mình 8 kills và đứng vị trí top #2, SGD cũng kiếm cho mình được  5 kills chiếm lấy top #3 của bảng đấu. Top 5 của game đấu cuối cùng vẫn đều là những cái tên xuất sắc đến từ Việt Nam.

Kết quả của game đấu thứ tư

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, team ArkAngel đến từ Philipines dù chỉ có cho mình duy nhất một lần top #1, nhưng bằng sự thi đấu xuất sắc của mình nên đã giành được ngôi đầu bảng của bảng xếp hạng hiện tại. Team Vikings Gaming cũng thi đấu vô cùng tốt nên đã có cho mình vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Mặc dù có số kills không cao nhưng team Divine vẫn có cho mình được vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng.

Kết quả điểm số của ngày thi đấu đầu tiên

Trên đây là tất cả những chi tiết về ngày thi đấu đầu tiên của giải Vikings PUBG Invitational, hy vọng sang ngày thi đấu thứ các đội tuyển sẽ thể hiện tốt hơn và cống hiến cho người xem những trận đấu mãn nhãn nhất. Chúc cho các đội tuyển của Việt Nam có thành tích tốt trong ngày thi đấu thứ hai.