PUBG tung patch mới bổ sung chế độ luyện tập, hệ thống quà thưởng và vũ khí mới

Bản cập nhật mới nhất dành cho phiên bản PC của PUBG thêm một món vũ khí, phụ kiện mới, chế độ luyện tập, và hệ thống phần thưởng mới.

Theo đúng lịch trình “FIX”, PUBG liên tục được cải tiến và Update 21 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thứ mới lạ hơn nữa.

Đáng chú ý nhất lần này không đâu khác hơn chế độ Training Mode, diễn ra trên bản đồ có kích thước 4km vuông, hỗ trợ tối đa 20 người chơi tìm hiểu và trau dồi nhiều khía cạnh gameplay khác nhau của PUBG. Ví dụ như thực hành bắn súng, lái xe và nhảy dù,… trong quãng thời gian 30 phút.

Theo sauTraining Mode, nhà sản xuất cũng thêm vào hệ thống “Supply System”, cung cấp cho game thủ một loạt các phần thưởng cho việc hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần. Nhiệm vụ bao gồm các mục tiêu như “gây sát thương 700 cho kẻ địch” và “sống sót ít nhất 20 phút.” Mỗi khi hoàn thành, bạn sẽ được tăng điểm kinh nghiệm (survival XP) và nếu lên level mới sẽ mở khóa thêm phần thưởng.

PUBG tung patch mới bổ sung chế độ luyện tập, hệ thống quà thưởng và súng mới

Các bổ sung đáng chú ý còn lại bao gồm một khẩu súng trường tấn công mới, MK47 Mutant. Có sẵn trên tất cả bản đồ, khẩu AR này tích hợp cả chế độ bắn từng phát một và 2 phát liên tiếp cùng lúc.

Phụ kiện mới xuất hiện là Laser Sight, giúp giảm độ giật cho súng cả khi ngắm hoặc không ngắm qua đầu ruồi.

Xe mới Tukshai có thể chở 3 nhưng chạy chậm hơn hầu hết những phương tiện khác trong Sanhok.

PUBG tung patch mới bổ sung chế độ luyện tập, hệ thống quà thưởng và súng mới

Cuối cùng là một số điều chỉnh cho giao diện người dùng và sửa lỗi vụn vặt. Bản cập nhật 21 có sẵn trên PC bắt đầu từ hôm nay và bạn có thể bấm vào đây để xem chi tiết.