PuffPals: Island Skies sẵng sàng debut sau khi huy động được 2 triệu đô

Có thể nói Puffpals: Island Skies là một trong những tựa game thành công nhất lịch sử của phong trào “cozy game”.

Wholesome Direct là một sự kiện trực tuyến dành cho những tựa game indie có phong cách vui nhộn và nhẹ nhàng. Mới đây ban tổ chức sự kiện đã khiến fan hâm mộ của Puffpals: Island Skies cảm thấy hào hứng khi xác nhận trò chơi sẽ debut tại Wholesome Direct năm nay. Đây là một tin vui cho game thủ đang trông đợi sự xuất hiện của tựa game này, đặc biệt là sau khi nó đã thực hiện chiến lịch Kickstarter thành công nhất lịch sử và thu về hơn 2 triệu USD.

Để chào mừng sự kiện này, nhà tổ chức cũng đã thực hiện một video teaser giới thiệu thêm một số hình ảnh về các trò chơi sẽ xuất hiện trong sự kiện của mình. Dĩ nhiên Puffpals: Island Skies cũng xuất hiện với một vài khung hình ngắn cho thấy cảnh game thủ đang thu hoạch cà rốt trong vườn. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà game thủ được biết hiện tại, chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian, cụ thể là ngày 11/6/2022, khi Wholesome Direct diễn ra, để có thể khám phá thêm gameplay của trò chơi này.

Nếu bạn chưa biết thì chiến dịch Kickstarter của Puffpals: Island Skies khởi động vào ngày 6/4/2022, với mục tiêu ban đầu là kiếm được 75.000 USD để trang trải chi phí phát triển. Thế nhưng chỉ trong vòng 1 tháng, game thủ khắp thế giới đã đóng góp cho trò chơi số tiền lên đến 2 triệu USD, vượt xa mọi mong đợi của nhà phát triển Fluffnest. Nhà phát triển hứa rằng khi game hoàn tất, người chơi có thể trồng trọt chăn nuôi, khám phá những hệ sinh thái độc đáo, trang trí ngôi nhà của mình bên cạnh những người hàng xóm mang hình dáng động vật rất đáng mến và đáng yêu.

Puffpals: Island Skies là một trong số những tựa game thành công nhất trong phong trào “cozy game” hiện tại, khi hàng loạt trò chơi được thiết kế với mục tiêu đem lại cho người chơi sự vui sướng và thư giãn ra đời. Hi vọng rằng khi đến ngày Puffpals: Island Skies chính thức ra mắt, nó sẽ thực sự xứng đáng với sự mong chờ và ủng hộ mà các fan đã dành cho trò chơi.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?