Ubisoft đã tổ chức một buổi livestream dài và nhiều thông tin dành cho Beyond Good Evil 2 vào hôm nay. Luồng live stream dài một giờ bao gồm khoảng 25 phút cảnh quay trò chơi pre-alpha với lời bình luận từ phó giám đốc sáng tạo Emile Morel, nhà sản xuất cao cấp Guillaume Brunier, và đạo diễn Gabrielle Shrager.
Trước đây, chúng tôi đã thấy một số phân cảnh của Beyond Good Evil 2, nhưng đây là cái nhìn chính xác đầu tiên của chúng tôi về một số hệ thống thú vị nhất của nó, bắt đầu với chế độ drop-in co-op: một người bạn có thể tham gia cùng bạn trong trò chơi bất cứ lúc nào.
Brunier giải thích rằng, bạn về cơ bản có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn, bất cứ nơi nào bạn muốn. Bạn không bị ràng buộc với nhau, vì vậy về lý thuyết bạn có thể khám phá các mặt đối diện của một hành tinh nếu bạn muốn. Chơi trong co-op cũng mở ra các lựa chọn chiến đấu mới như vòng chiến đấu hồi phục, cũng như một chướng ngại vật mới dưới dạng lửa thân thiện. Bạn biết những gì họ nói: lửa thân thiện là gia vị của cuộc sống.
Brunier và Morel cũng thảo luận về hệ thống tuyển mộ phi hành đoàn của Beyond Good & Evil 2, nghe có vẻ giống với quân đội riêng trong Metal Gear Solid 5. Bạn sẽ vào vai một tên cướp biển mới nổi trong không gian, tự đặt tên cho mình, và dành phần lớn thời gian trong đó để xây dựng phi hành đoàn của bạn . Bằng cách kiểm tra các thành viên phi hành đoàn giàu tiềm năng bằng máy quét của bạn - cũng có thể được sử dụng để trinh sát các hành tinh và thành phố, thậm chí từ quỹ đạo - bạn có thể xác định được những người mà bạn muốn đưa họ tham gia phi hành đoàn của mình trên tàu mẹ. Một số NPC có thể là các nhà khoa học, máy bay chiến đấu hoặc (trong trường hợp bản demo) các cỗ máy cơ học. "Xây dựng phi hành đoàn tốt nhất có thể là rất, rất quan trọng trong Beyond Good & Evil 2," Morel nói.