RAGE 2 sẽ cho bạn dùng tiền mua… mã gian lận

Rage 2 sẽ bán các mã gian lận cho game thủ “nghịch phá” trong quá trình tìm hiểu thế giới trò chơi.

Nếu là 1 game thủ lâu năm, hẳn bạn đã quá quen thuộc với các đoạn mã gian lận (cheat codes). Nhiệm vụ của chúng là cung cấp những đặc quyền như bất tử máu, đạn dược vô hạn hoặc bay xuyên vật cản,… để nhà phát triển có thể dễ dàng kiểm tra trò chơi của họ hơn. Sau khi được cộng đồng game thủ khám phá và truyền bá rộng rãi, chúng đã trở thành một phần không thể thiếu trong thế giới trò chơi điện tử.

Rage 2 sẽ cho bạn dùng tiền mua mã gian lận

Tiếp nối “truyền thống” đó, tựa game hành động thế giới mở Rage 2 mới (do id Software và Avalanche Studios phối hợp sản xuất) sẽ tích hợp những dòng mã ăn gian mà bạn có thể mua từ những NPC “Pháp Sư”, giúp tạo lợi thế khổng lồ trước kẻ thù.

Rage 2 sẽ cho bạn dùng tiền mua mã gian lận

Ví dụ như “ Son of Thor” sẽ tạo một lớp màng điện xung quanh bạn và tấn công những kẻ thù dám đứng gần; “ Git Gud” thì kích hoạt khả năng 1 hit kill, giúp tiêu diệt kẻ thù chỉ bằng 1 đòn tấn công trúng đích; “ Klegg Support” triệu hồi gã Klegg Clayton dễ ghét làm phụ tá cho nhân vật chính. Nhà xuất bản Bethesda hứa hẹn sẽ còn nhiều điều nữa để khám phá, và nhiều thứ nữa sẽ được thêm vào sau khi trò chơi chính thức khởi động.

Rage 2 sẽ cho bạn dùng tiền mua mã gian lận

Bethesda cho biết tất cả các phiên bản Rage 2 sẽ có cheat, nhưng có nhiều cách khác nhau để mở khóa chúng tùy thuộc vào phiên bản mà bạn đặt mua. Ví dụ như nếu chọn bản thường thì chỉ tặng sẵn “He’s on Fire” làm thay đổi giọng lồng tiếng. Còn bản đặc biệt thì tặng đến 3 cheat code ngay từ đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm một nhân vật NPC có sức mạnh thay đổi vũ trụ được gọi là Pháp Sư Wasteland, người sẽ bán cho bạn các mánh gian lận để đổi lấy tiền trong trò chơi. Rất may, Bethesda khẳng định bạn không bị bắt phải trả tiền thật cho những Cheat Code này.

Rage 2 sẽ cho bạn dùng tiền mua mã gian lận

Rage 2 sẽ chính thức cập bến PC, PS4 và Xbox One vào ngày 14 tháng 5.

Theo PCGamesN