Rainbow Six Siege chuẩn bị miễn phí trên tất cả các nền tảng, tải về là chiến “tẹt ga”

Từ 16 đến 20 tháng 8, bạn có thể tận hưởng toàn bộ trò chơi hoàn chỉnh với tất cả các bản đồ, chế độ và các chiến dịch mở được phát hành cho đến thời điểm này.

Tin vui cho các game thủ là fan của dòng game Tom Clancy . Trong những ngày tới đây, game sẽ cho phép người chơi Free to play. Đây là một bước đi khá thông minh của Ubisoft khi cho phép các game thủ trải nghiệm hết những nét đặc sắc và sau đó có thể dễ dàng khiến họ móc hầu bao ra để sở hữu game.

Được phát hành vào cuối năm 2015, Tom Clancy's Rainbow Six Siege ngay lập tức trở thành một trong những tựa game bắn súng hot nhất ở thời điểm đó. Với 82% bình luận tích cực trong tổng số 72.000 ý kiền đánh giá, trò chơi này là một trong những game bắn súng đáng chú ý nhất trên Steam.

Rainbow Six Siege chuẩn bị miễn phí trên tất cả các nền tảng, tải về là chiến “tẹt ga” - Ảnh 1.

Với một tựa game tuyệt vời như vậy, việc bỏ qua nó thật sự là một điều đáng tiếc. Tuy nhiên nếu bạn chưa có dịp được trải nghiệm tựa game này, đừng lo, cổng phát hành game Steam đang có đợt khuyến mại 100% dành cho Rainbow Six Siege. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể trải nghiệm tựa game này mà không tồn bất cừ khoản phí nào.

Rainbow Six: Siege là một tựa game bắn súng theo dạng tổ đội quen thuộc tương tự như Counter Strike, tuy nhiên điểm khác biệt là bạn sở hữu nhiều loại trang bị hiện đại để tiêu diệt đối phương giống như trong phim hành động Mỹ chứ không đơn thuần chỉ có cầm súng và ngắm bắn vào đầu. Môi trường trong game dù không được rộng lớn nhưng bù lại có tính tương tác cao, thậm chí bạn có thể đặt bom cho nổ trần nhà khiến kẻ địch rơi xuống và "úp sọt".

Rainbow Six Siege chuẩn bị miễn phí trên tất cả các nền tảng, tải về là chiến “tẹt ga” - Ảnh 2.

Thay vì theo chân những người lính trong cuộc chiến gian nan thâm nhập vao những cơ sở khủng bố hay những nhiệm vụ đa dạng trong các phiên bản trước, thì Rainbow Six: Siege lại tập trung vào những nhiệm vụ giải cứu con tin cần sự tính toán và hành động chính xác của toàn bộ 5 game thủ trong mỗi bên. Đây cũng sẽ là một tựa game thuần multiplayer giống như Counter Strike, nhờ đó trải nghiệm chơi mạng sẽ ấn tượng hơn rất nhiều so với những màn chơi với AI nhàm chán.

Theo dự kiến, đợt mở cửa miễn phí này sẽ kèo dài trong 5 ngày, từ 16/8 đến 20/8. Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.