Rainbow Six Siege mở cửa cho chơi miễn phí cuối tuần này

Từ thứ năm đến chủ nhật, bạn có thể trải nghiệm tất cả các chế độ, bản đồ và điệp vụ của Rainbow Six Siege – hoàn toàn miễn phí.

Những chiến binh người Ý đang trên đường đến với Rainbow Six Siege, và nhân dịp này Ubisoft đã lập tức mở một sự kiện khuyến mại và cho chơi miễn phí vào cuối tuần. Ubisoft vừa công bố rằng các game thủ quan tâm, nhưng chưa muốn bỏ tiền ra mua tựa game bắn súng chiến thuật đình đám, sẽ được cấp quyền truy cập đầy đủ vào tất cả bản đồ, chế độ và dàn điệp vụ từ ngày 17 đến 21 tháng 5.

Quá trình tải trước (pre-load) dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày hôm nay trên hệ thống Uplay (PC). Vì vậy bạn có thể tranh thủ tải về trước và đợi đến thời điểm bắt đầu sự kiện là nhảy vào chinh chiến, đỡ mất thời gian. Mọi thành tích đạt được trong thời gian miễn phí sẽ chuyển sang phiên bản đầy đủ, nếu bạn chọn mua nó với giá giảm lên đến 50%.

Tương lai của Rainbow Six Siege: 100 nhân vật xuyên suốt 10 năm, không có phần tiếp theo

Sau hơn 2 năm ra mắt với hàng loạt thăng trầm, Rainbow Six Siege hiện đang là một trong những trò chơi được yêu thích và thu hút game thủ hàng đầu trên Steam. Tất cả là nhờ sự chăm chút, liên tục tung ra các bản cập nhật đáng giá. Đáng chú ý gần đây nhất chính là Operation Chimera cùng sự xuất hiện của mục chơi OutBreak mang hơi hướm Left 4 Dead, giúp Siege cán mốc hơn 170 nghìn người chơi cùng lúc.

Rainbow Six Siege chứng kiến đợt sụt giảm người chơi lớn nhất từ trước tới nay

Rainbow Six Siege hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One. Bạn có thể xem qua đoạn giới thiệu về Alibi – một trong hai đặc vụ người Ý sẽ cập bến trò chơi bên dưới:

Theo PCGamer