Tựa game đối kháng cực “cổ” từ năm 1998 bắt ngờ tái xuất trên PC & PS4

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt series đối kháng Guilty Gear, hãng Arc System Works quyết định đưa phiên bản Guilty Gear đầu tiên lên PC, PlayStation 4 và Switch.

Một tin tức thú vị cho tất cả các chủ sở hữu PS1, đặc biệt những ai còn nhớ đến phiên bản Guilty Gear đầu tiên, vì trò chơi sẽ tái xuất trên các hệ máy hiện đại bao gồm PC, PS4 và Nintendo Switch.

Tựa game đối kháng cực
Ảnh bìa Guilty Gear phiên bản đầu tiên trên máy PS.

Động thái này là để kỷ niệm 20 năm của trò chơi, bởi ngày 14 tháng 5 năm 1998 là thời điểm tựa game chính thức ra mắt cộng đồng. Arc System Works đã tiến hành một buổi livestream trên Twitch để công bố thông báo, đính kèm với một bản demo giới thiệu về sản phẩm mới mà bạn có thể xem qua bên dưới.

Nhìn chung, đồ họa có vẻ sẽ được giữ nguyên vẹn để đảo bảo sự “hoài cổ” dành cho trò chơi, còn hệ thống điều khiển sẽ được tinh chỉnh lại đôi chút cho phù hợp với Swtich và PC.

Tựa game đối kháng cực

Từ khi ra mắt, Guilty Gear đã chứng minh được sức hút và thường xuyên thuộc top series đối kháng chất lượng nhất trên console. Với đồ họa bắt mắt, phong cách chiến đấu dồn dập, nhưng không kém phần tinh tế nhắc nhở chúng ta rằng bạn không cần một đấu trường 3D để có thể tạo ra một tựa game đối kháng hấp dẫn.

Việc được trải nghiệm phiên bản gốc trên các máy hiện đại là một điều tuyệt vời cho những ai yêu mến và đã dõi theo series này từ lâu. Công ty chưa tiết lộ khi nào bản port sẽ ra mắt, nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ trong năm 2018.