Red Dead Redemption 2 tung trailer “hâm nóng” trước ngày ra mắt gần kề

Chỉ còn suýt soát khoảng 1 tuần nữa thôi là Red Dead Redemption 2 sẽ chính thức đến tay người chơi PlayStation 4 và Xbox One. Nhân đó, Rockstar cũng tung ra đoạn trailer mới để hâm nóng thêm bầu không khí.

Red Dead Redemption ra mắt vào năm 2010, và tuy 8 năm đã trôi qua, đây vẫn là một câu chuyện cao bồi hấp dẫn thuộc hàng kinh điển. Tiếp nối những điểm mạnh từ phiên bản tiền nhiệm, Red Dead Redemption 2 hứa hẹn sẽ mở rộng quy mô hơn nữa, với một bản đồ lớn chưa từng có, bao gồm cả phần lãnh thổ trong trò chơi gốc.

Red Dead Redemption 2 tung trailer khởi động,

Đoạn video mới tuy chỉ dài vỏn vẹn một phút nhưng cũng kịp điểm qua những điểm chính trong cốt truyện của trò chơi trước khi ra mắt.

Trong vai Arthur Morgan, một thành viên của một băng đảng khét tiếng ngoài vòng pháp luật do Dutch van der Linde đầy lôi cuốn nhưng bất ổn định cầm đầu, bạn sẽ phải cùng đồng bọn chạy trốn khỏi những tay hành luật đang săn đuổi ráo riết nhằm tạo lập trật tự cho miền viễn Tây hoang dã.

Red Dead Redemption 2 tung trailer khởi động,

Dutch và Arthur bắt đầu bàn về một phu vụ lớn để cải thiện đời sống cho anh em trong băng và chẳng mấy chốc, chúng ta có những cảnh nổ súng, cháy nổ vang trời và xung đột nội bộ đầy căng thẳng về sự trung thành.

Red Dead Redemption 2 tung trailer khởi động,

Nếu đoạn giới thiệu đó khiến bạn hoàn toàn cảm thấy thuyết phục, có thể tiến hành đặt hàng trước Red Dead Redemption 2 ngay bây giờ. Những ai đã đặt hàng trước trò chơi từ PlayStation hoặc Microsoft Store sẽ có thể tải xuống từ ngày 19 tháng 10 và đợi đến ngày 26 để chơi. Dung lượng cài đặt trên PS4 sẽ vào khoảng 99 GB cho bản đĩa vật lý và thêm 50 GB nếu chọn bản digital; trong khi trên Xbox One sẽ cố định ở mức 107 GB.

Red Dead Redemption 2 tung trailer khởi động,

Red Dead Redemption 2 sẽ chính thức cập bến PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 10.