Resident Evil 2 Remake bị “quay bài” bởi The Walking Dead

Resident Evil 2 Remake bị bạn ngồi cùng bàn "quay bài" một cách trắng trợn khiến giáo viên bức xúc, còn netizen thì được một trận cười hả hê.

Resident Evil và The Walking Dead đều là những thương hiệu được rất nhiều người yêu thích, không chỉ đối với riêng game thủ mà còn với cả những fan cuồng phim. Tuy nhiên, ngoài việc đều là những cái tên nổi tiếng nói về chủ đề zombie, thì hầu hết những tựa game hoặc phim của hai thương hiệu này lại chẳng hề sở hữu bất cứ điểm chung nào nếu không muốn nói là có phong cách đối nghịch nhau hoàn toàn toàn.

Resident Evil 2 Remake bị “quay bài” bởi The Walking Dead - Kênh Tin Game

Trong khi RE là thương hiệu hành động giải trí thuần túy khi miêu tả quá trình đào thoát khỏi hiểm nguy sau đó ngăn chặn đại dịch xác sống bị phát tán bởi những kẻ có tâm địa xấu xa thì TWD lại kể một câu chuyện rất khác về nhân tính cùng câu hỏi đầy ám ảnh rằng khi văn mình tàn lụi, giữa con người và xác sống, chủng loài nào mới thật sự đáng sợ. Đùng một phát chẳng biết từ đâu, một (hoặc nhiều) ông thần nghĩ ra cái trò “quay bài” để chạy quảng cho The Walking Dead: Survivors (game mobile). Điều này đã tạo ra khá nhiều khoảnh khắc dở khóc dở cười trong cộng đồng người hâm mộ của cả hai tựa game.

Cụ thể hơn, có vẻ như đội ngũ thiết kế của tựa game mobile này đang “bí” ý tưởng  trong khi sếp thì cứ “dí” deadline SML, nên đã quyết định sẽ “cọp dê” y chang poster chính thức của phần Resident Evil 2 Remake, từ hình nền, tạo dáng nhân vật cho đến bố cục và màu sắc. Không những thế, họ còn khiến cho cư dân mạng cảm thấy “lú” hơn khi quyết định sẽ cắt bỏ Leon và Claire, rồi thay bằng hai nhân vật hoàn toàn khác.

Resident Evil 2 Remake bị “quay bài” bởi The Walking Dead - Kênh Tin Game

Tất nhiên đạo nhái là phải bị lên án nhưng đã đạo nhái thì cũng cần có tâm một chút vì dụ như chẳng có gì khôi hài nếu như những thanh niên này chịu khó cắt hình đàng hoàng. Nhưng thật sự cái băng thiết kế của The Walking Dead: Survivors thật sự chơi rất lầy. Vì sao? Vì nếu nhìn kỹ, anh em có thể thấy được một phần tay cầm súng của Claire và vũ khí của cô nàng vẫn còn nằm lấp ló ngay sau tay nhân vật của The Walking Dead: Survivors.

Bất chấp khâu xử lý hình ảnh đi vào lòng đất, đội ngũ truyền thông (có lẽ do chưa nghiệm thu cẩn thận thành phẩm) vẫn quyết định sẽ dùng tấm hình nói trên để chạy quảng cáo mạnh mẽ trên mạng xã hội Instagram (hiện chiến dịch quảng cáo này đã bị gỡ bỏ) và thế là fan của cả hai thương hiệu (Resident Evil và The Walking Dead), ai cũng có một trận cười hả hê và khả năng là một vụ kiện trong tương lai nếu Capcom cảm thấy có hứng thú.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.