Resident Evil 2 Remake bứt phá trở thành game bán chạy thứ nhì của Capcom trên Steam, chỉ sau mỗi “quái vật” này

Resident Evil 2 Remake đang tạo nên một cơn sốt đích thực trong làng game.

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, Resident Evil 2 đã chính thức được phát hành và phiên bản PC chỉ mất vài giờ để trở thành một trong những tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam. Ngay trong đêm ra mắt, số lượng người chơi đã đạt đỉnh với hơn 55.000 người và vẫn đang hoạt động tốt tính đến thời điểm này.

Bạn sẽ mất bao lâu để

Theo thống kê của Steam, Resident Evil 2 đạt mức cao nhất là 55.164 người chơi, trở thành trò chơi được chơi nhiều thứ chín trên nền tảng đêm qua, chỉ sau lão đại GTA5 (bằng cách nào đó vẫn thu hút được 76.000 người chơi sau khi ra mắt đã gần tròn 5 năm).

Resident Evil 2 Remake bứt phá trở thành game bán chạy thứ nhì của Capcom trên Steam, chỉ sau mỗi

Tại thời điểm viết bài, Resident Evil 2 Remake vẫn đang phát triển mạnh mẽ, với số lượng người chơi đã lên đến hơn 60k. Các số liệu ra mắt cũng giúp nó trở thành tựa game thành công thứ hai trên Steam trong lịch sử Capcom, và trở thành một trong những game Nhật Bản thành công nhất từ trước đến nay.

Monster Hunter World bản PC dính lỗi nghiêm trọng làm hỏng file save ở cuối game

Dù vậy, nếu xét ở nội bộ Capcom thì nó vẫn đứng sau Monster Hunter: World, đạt đỉnh điểm với 329.000 người chơi vào năm ngoái. Còn so với các tác phẩm khác trong series như Resident Evil 7 năm 2017 thì lại hơn gấp 3 lần.

Resident Evil 2 Remake chia sẻ những hình ảnh mới nhất về cô nàng Claire Redfield

Với những thống kê tích cực về doanh số, chúng ta có thể mong chờ Capcom sẽ tung ra thêm nhiều phiên bản làm lại của Resident Evil hơn trong những năm tới, với Resident Evil 3 có thể sẽ là sản phẩm tiếp theo được đại tu.

Resident Evil 2 Remake hiện đang có sẵn trên PS4, Xbox One và PC-Steam với giá 800.000₫ cho phiên bản chuẩn và  929.000₫  cho bản Deluxe.

Theo PCGamesN