Resident Evil 4 Remake hé lộ mức lương rất cao của Leon Kennedy

Leon Kennedy sẵn sàng vung 1500 USD ra để mua một chiếc áo khoác, cho thấy việc làm bảo mẫu cho con gái tổng thống được trả lương rất cao.

Sau khi sự tồn tại của Resident Evil 4 Remake chính thức được xác nhận tại kiện State of Play của Sony, các fan của series này đã khám phá ra một điều thú vị về trò chơi, hay nói chính xác là về nhân vật chính Leon Kennedy.

Cụ thể thì khi soi kỹ từng khung hình của đoạn trailer công bố Resident Evil 4, game thủ thế giới phát hiện ra rằng chiếc áo khoác mà Leon Kennedy đang mặc thực sự tồn tại ngoài đời thật, và dĩ nhiên bạn cũng có thể mua được nếu có đủ tiền.

Resident Evil 4 Remake hé lộ mức lương rất cao của Leon Kennedy

Nói như vậy bởi đây là một món hàng hiệu có giá đến 1500 USD gọi là B3 Leather Bomber Jacker làm bằng da cừu thật, được sản xuất bởi Schott NYC. Thông tin này được Capcom xác nhận ngay trong trailer, khi họ viết rằng “áo khoác da cừu nâu của Leon xuất hiện với sự cho phép của Schott NYC.”

Chúng ta đã biết gì về dự án Resident Evil 4 Remake?
Chúng ta đã biết gì về dự án Resident Evil 4 Remake?
Phụ lục1 Một đội ngũ hùng mạnh2 Một khoảng thời gian phát triển dài hơn3 Người cũ làm gì?4 Cần Resident Evil 4 Remake hay không? Một đội ngũ hùng mạnh Những lời đồn đãi về việc Capcom đang thực hiện Resident Evil 4 Remake đã xuất hiện từ trước khi Resident Evil 3 Remake...

Như vậy là chỉ cần chi 1500 USD, game thủ sẽ có thể ăn mặc gần giống như Leon Kennedy trong Resident Evil 4 Remake (còn có đẹp trai giống nguyên bản hay không thì… hên xui). Dĩ nhiên là bạn còn cần phải có được khuôn mặt đẹp trai và body chuẩn mực như anh chàng nữa nếu không chỉ tổ phí tiền mà thôi.

Nhưng chúng tôi tin rằng điều này là không khó bởi ai đọc được những dòng này chắc hẳn đều rất đẹp trai. Bạn cũng không nhất thiết phải chọn màu nâu như Leon Kennedy. Chiếc áo này còn được bán với hai màu khác là màu gỗ mun (ebony) và nâu vàng (brown with gold) ở cùng một mức giá.

Resident Evil 4 Remake hé lộ mức lương rất cao của Leon Kennedy

Bên cạnh tủ quần áo đắt tiền của Leon Kennedy, các hình ảnh trong trailer cũng cho chúng ta thấy rằng phiên bản remake của Resident Evil 4 sẽ đi theo hướng tăm tối và u ám hơn rất nhiều so với phiên bản gốc. Chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức tựa game này, khi trò chơi được ấn định sẽ ra mắt vào ngày 24/3/2023.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?