Resident Evil Village hé lộ gameplay của Lady Dimitrescu trong Winters’ Expansion

Winters’ Expansion cho game thủ trải nghiệm Resident Evil Village ở góc nhìn người thứ ba, và một phần chơi mới toanh dành cho Rose Winters

Capcom vừa tung ra một trailer mới và rất nhiều thông tin, hình ảnh về bản DLC mới của Resident Evil Village mang tên Winters’ Expansion. Nó sẽ đem tới cho game thủ nhiều nhân vật mới để điều khiển, những màn chơi mới và một số cải tiến cho chế độ Mercenaries Additional Orders của trò chơi.

Cụ thể, khi sở hữu DLC này, game thủ sẽ có thể chọn thêm nhân vật mới là Lady Dimitrescu trong chế độ The Mercenaries Additional Orders, nơi game thủ cần đối mặt với những con quái khác trong trò chơi. Bà ta có một cơ chế riêng biệt là thước đo Thrill, cho phép sử dụng những chiêu thức độc đáo hoặc triệu hồi các cô con gái. Hai nhân vật khác cũng tham gia vào mode này là Lord Karl Heisenberg và Chris Redfield, mỗi người đều có những kỹ năng đặc biệt của riêng mình.

Bản mở rộng Winters’ Expansion cũng sẽ đem tới cho game thủ cơ hội trải nghiệm toàn bộ nội dung phần chơi đơn ở góc nhìn người thứ ba, và một phần cốt truyện mới toanh dành cho cô con gái của nhà Winters là Rose Winters. Những sự kiện trong phần cốt truyện mới này xảy ra 16 năm sau khi Resident Evil Village kết thúc, nên ngôi làng sẽ có rất nhiều thay đổi so với phiên bản gốc.

Resident Evil Village: Winters’ Expansion dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 28/10/2022 trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X.