Assassin's Creed Rift đang phải đối mặt với 'những thách thức mới' trong quá trình phát triển

Dự án Assassin's Creed Rift mới của Ubisoft được cho là đang phải đối mặt với những 'thách thức phát triển mới'.

Dự án Assassin’s Creed Rift mới của Ubisoft được cho là đang phải đối mặt với những ‘thách thức phát triển mới’.

TIN LIÊN QUAN
Assassin's Creed Rift

Những báo cáo gần đây chỉ ra rằng Ubisoft đặt rất nhiều kỳ vọng vào Assassin’s Creed trong tương lai, nhưng có lẽ một trong những dự án hấp dẫn nhất của hãng là Assassin’s Creed Rift.

Mặc dù Ubisoft chỉ có một vài tin tức mờ nhạt trong ngày hôm nay, nhưng đã có một vài điều tốt đẹp cho những người hâm mộ series Assassin’s Creed. Có vẻ như nhiều trò chơi đang được phát triển, nhiều hơn cả những gì đã báo cáo trước đây và một trong số đó là Assassin’s Creed Red với bối cảnh châu Á. Dự án này được cho là một phần của dự án Infinity, và mặc dù chưa có gì được xác nhận nhưng nó có thể được thiết lập cụ thể ở Nhật Bản.

Những báo cáo gần đây chỉ ra rằng Ubisoft đặt rất nhiều kỳ vọng vào Assassin’s Creed trong tương lai, nhưng có lẽ một trong những dự án hấp dẫn nhất của hãng là Assassin’s Creed Rift. Lần đầu tiên được báo cáo bởi Bloomberg, trước đây nó được cho là một bản mở rộng Assassin’s Creed Valhalla mà Ubisoft sau đó đã chuyển thành một tựa game hoàn chỉnh. Nó được cho là có quy mô nhỏ hơn, tập trung vào thể loại lén lút, có Basim và lấy bối cảnh ở Baghdad.

Tuy nhiên đáng tiếc là có vẻ như mọi thứ không được suôn sẻ cho lắm với Assassin’s Creed Rift. Ubisoft được cho là đã quyết định làm tựa game của riêng mình thay vì một bản mở rộng để lấp đầy lỗ hổng trong lịch trình phát hành của Ubisoft, đó là lý do tựa game có quy mô nhỏ. Thế nhưng theo Kotaku, trò chơi tuy nhỏ nhưng “đang phải đối mặt với những thách thức mới mặc dù đang phải gấp rút hoàn thành nó”.

Basim là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong series Assassin’s Creed tính đến nay nhờ cốt truyện đau lòng và hấp dẫn của anh trong Valhalla.

Có vẻ như đã có một số vấn đề xảy ra, nhưng các nguồn tin của Kotaku không cho biết thêm bất cứ điều gì liên quan đến các vấn đề mà Ubisoft đang gặp phải đó. Dù gì đi nữa thì hy vọng rằng chu kỳ phát triển có thể đi đúng hướng và Ubisoft chuẩn bị tốt hơn cho việc phát hành.

Basim là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong series Assassin’s Creed tính đến nay nhờ cốt truyện đau lòng và hấp dẫn của anh trong Valhalla. Rõ ràng là anh ấy sẽ có một tương lai sáng giá, có lẽ là trong Assasin’s Creed Infinity, nhưng khám phá bối cảnh nhân vật trước Valhalla cũng là một điều hấp dẫn. Những game thủ hâm mộ các trò chơi AC cổ điển và thậm chí cả Valhalla có thể sẽ bị hấp dẫn bởi Assasin’s Creed Rift khi tựa game ra mắt, vì vậy nó có lẽ còn quan trọng hơn ngay bây giờ so với dự án Infinity.

Chúng ta vẫn còn phải chờ xem Assasin’s Creed Rift sẽ đem đến những gì, nhưng có lẽ cộng đồng game thủ sẽ sớm biết được nhiều thông tin hơn vì Ubisoft đã lên kế hoạch cho sự kiện “tương lai của Assassin’s Creed” vào tháng 9 sắp tới. Mặc dù cũng có thể là Ubisoft sẽ hé lộ các tựa game của mình trong Ubisoft Forward đã được lên kế hoạch trong khoảng thời gian sau đó, nhưng dù thế nào đi nữa thì Assasin’s Creed Infinity và Assasin’s Creed Rift khả năng rất cao sẽ có mặt ở một trong hai sự kiện đó.