Với những giá trị người mua nhận được, 30k cho một chiếc bánh mì PewPew còn là đắt ?

Mức giá và gía trị của thương hiệu bánh mì Pew Pew thuộc quyền sở hữu của caster Pewpew. 
affiliate_adflex_vongtramden

Có những chiếc áo chỉ đơn giản đến không ngờ nhưng nhìn mác giá của nó đủ khiến người ta “ngất lịm”. Có những chi tiết tưởng như đơn giản nhưng lại được tôn vinh trên các bộ quần áo “nghìn đô”. Đó cũng giống như câu chuyện định vị mức giá và gía trị của thương hiệu bánh mì Pew Pew thuộc quyền sở hữu của caster Pewpew trong thời gian gần đây.

Mạng xã hội trên thế giới đã từng xôn xao khichiếc áo phông kẻ sọc của cô ca sĩ Nicki Minaj xuất hiện trên trang chia sẻ ảnh Instagram với tiết lộ giá bán là 880 USD, nhiều người đã phải thốt lên: “Có ai điên đâu lại đi trả nhiều tiền như vậy cho chiếc áo T-shirt cổ điển như thế này. Tôi cá là vợ của Bill Gates chỉ mua chiếc áo tương tự với giá 3 USD mà thôi. Tôi cũng vừa mua chiếc áo như vậy ở Walmart và giá chỉ 5 USD, chính xác đúng kiểu áo này luôn”.Và hiệu bánh mì pew pew đâu đó cũng là vậy, hơn 30k cho một ổ bánh mì, khá là chát nếu so với những thương hiệu bánh mì khác trên thị trường chứ chưa nói đến đối tượng bán vỉa hè nhưng hãy nhìn những giá trị tăng thêm từ chiếc bánh mà bạn nhận được

Với các thương hiệutrong ngành F&B, việc hương vị và độ độc lạ trong Menu đương nhiên là ưu tiên hàng đầu để giữ khách nhưng bên cạnh đó việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm lại là một phần gia tăng để mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng và lại là một phần thu hút lớn, một giá trị gia tăng vô cùng đáng kể cho sản phẩm. Chúng ta có lẽ đều không xa lạ gì với câu chuyện của người trẻ Việt đến Starbucks đương nhiên không bao giờ quên check in, hay khi McDonald tới Việt Nam hoặc gần đây hơn cả là Phúc Long sắp đặt cửa hiệu đầu tiên tại Hà Nội thuộc đường Cầu Giấy đó là họ ăn không chỉ để đến cảm nhận hương vị mà còn một cách để sống chung với trend bằng những dòng trạng thái, những bức ảnh check in trên facebook, instagram để khoe với bạn bè. Hình như Pewpew đã đi theo công thức trên ? Khi ăn một chiếc bánh mì pew pew, đương nhiên ngoài sản phẩm chất lượng thì một bức ảnh chụp một chiếc bánh mì gói trong chiếc bao giấy in Bánh mì pew pew sẽ là một bức ảnh mà nếu đăng ngay trên facebook và nhận được nhiều lời bình luận từ bạn bè, tôi tin anh em game thủ khi ăn sẽ không chỉ no bụng mà còn có được một hạnh phúc nho nhỏ trong ngày. 

“Chất lượng đáng giá với đồng tiền.” Đó là câu nói của nhiều thương hiệu luôn dùng khi họ định vị sản phẩm của họ ở mức giá cao cấp. Đến với bánh mì pew pew, khác với cảnh ngồi ăn tịa vỉa hè, khom lưng trên một chiếc ghế nhựa cỏn con thì chúng ta tối thiểu có điều hoà và wifi,.. và nếu may mắn hơn là cơ hội gặp anh chàng Pewpew bằng xương bằng thịt. Chất lượng sản phẩm có lẽ nên để thời gian đánh giá và với một ngườ chưa được ăn thử chiếc bánh đó thì có lẽ tôi đến thời điểm này hiện chưa tin những lời quảng cáo nhưng có lẽ thứ tôi chọn là một nơi ăn bánh mì sạch sẽ và đẹp. Nếu trước, chung ta rủ bạn bè ra trà sữa có không gian gần giống quán thì sao giờ không đợi tới lúc muộn, anh em chơi game combat bắn nhau rồi đói bụng thì chạy thẳng ra ăn một xuất bánh mì Pewpew!.

Để kết lại, xin không bàn đến mức giá nhưng mà với một caster khi họ mở quán ăn khi có lẽ sẽ thu hút khá lớn cộng đồng game thủ và đơng nhiên trong đó có nhiều người gỏi đến đó ăn hoặc tạo ra nơi offline cho nhiều tựa game hay đơn giản là địa điểm game thủ đến và kiếm wifi đánh giải. Đó là những điều mà 30k có lẽ là rẻ khi bạn nhận được những câu chuện về tựa game mình yêu, gặp những con người cùng đam mê ở một không gian dành riêng cho game thủ yêu game và … đói bụng hoặc thích ăn bánh mì nhỉ.