Saints Row 3 Remastered bất ngờ được Epic Games phát tặng miễn phí

26/08/2021 Everspace 2 đã công bố bản demo kèm nội dung mới cho giai đoạn early access, bao gồm hệ thống Khaït Nebula mới.

Epic Games Store mới đây đã bất ngờ phát tặng tựa game Saints Row 3 Remastered miễn phí cho các game thủ trên cửa hàng của mình.

Saints Row 3 Remastered

Game thủ giờ đây có thể nhận Saints Row 3 Remastered miễn phí từ nay đến ngày 2 tháng 9 trên Epic Games Store.

Epic Games Store thường hào phóng đem đến các tựa game miễn phí mới mỗi tuần cho các game thủ với số lượng là hai game cùng một lúc. Tuy nhiên, Epic Games Store gần đây đã phá vỡ khuôn mẫu thông thường khi chỉ lên lịch trước có một tựa game miễn phí. Cũng đã có lúc trong quá khứ Epic Games Store chỉ phát tặng một trò chơi duy nhất, nhưng lần này họ đã thực sự có một bất ngờ lớn cho game thủ.

Game thủ giờ đây có thể nhận Saints Row 3 Remastered miễn phí từ nay đến ngày 2 tháng 9 trên Epic Games Store. Tựa game đã được thêm vào danh sách các trò chơi miễn phí của Epic Games Store một cách bất ngờ mà không có thông báo trước, và có thể đây là một cách để giúp thúc đẩy khởi động lại tựa game Saints Row sắp ra mắt đã được công bố tại Gamescom Opening Night Live. Bất kỳ game thủ nào không quen thuộc với Epic Games Store nên lưu ý rằng bạn hoàn toàn không cần mua hàng để nhận Saints Row 3, tất cả những gì game thủ cần làm là tải xuống ứng dụng Epic Games Store và nhận tựa game trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 2 tháng 9, tựa game sau đó sẽ nằm trong tài khoản của game thủ mãi mãi.

Với việc khởi động lại series Saints Row đã được công bố tại Gamescom, việc phát tặng này sẽ giúp game thủ hiểu hơn về các phần game trước đó trong series. Saints Row: The Third được coi là một trong những tựa game Saints Row hay nhất vậy nên đây có thể coi là một món hời cho các game thủ.

Tựa game đã được thêm vào danh sách các trò chơi miễn phí của Epic Games Store một cách bất ngờ mà không có thông báo trước.

Cần lưu ý rằng phiên bản Saints Row: The Third được phát miễn phí là phiên bản remastered. Bản Saints Row 3 này đã không nhận được nhiều lời khen ngợi bằng bản phát hành ban đầu, nhưng chỉ là do thiết kế của trò chơi hơi lỗi thời so với các tiêu chuẩn hiện nay mà thôi. Giờ đây khi tựa game đã được miễn phí có nghĩa là game thủ sẽ không mất tiền và cũng sẽ dễ dàng bỏ qua mấy sai sót nhỏ nhặt không đáng có để trải nghiệm tựa game tốt hơn.

Saints Row 3 Remastered sẽ là một tựa game giúp game thủ giết thời gian trong khi chờ đợi để được tìm hiểu thêm các thông tin về Saints Row reboot. Đã có một số đoạn phim ngắn về gameplay của Saints Row reboot được chiếu tại Gamescom, nhưng rõ ràng là thông tin chưa đủ thoả mãn game thủ và chúng ta cần các nhà phát triển tiết lộ nhiều hơn. Bản reboot của Saints Row sẽ ra mắt vào đầu năm sau, vì vậy từ giờ cho đến cuối năm vẫn còn khá nhiều thời gian để Volition tiết lộ thêm về tựa game thế giới mở sắp ra mắt này cho game thủ.

Xem thêm: Little Nightmares 2 bất ngờ ra mắt trên PS5 và Xbox Series X