Samurai Shodown công bố thêm 3 nhân vật, sẽ hé lộ toàn bộ vào ngày 5/4

Samurai Shodown sẽ có một buổi giới thiệu chính thức vào ngày mùng 5/4.

Trang mạng xã hội Twitter của SNK vừa đưa lên hình ảnh teaser cho 3 nhân vật gốc của phiên bản Samura Shodown sẽ ra mắt trong thời gian tới. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cho biết là họ sẽ livestream buổi giới thiệu Samura Shodown phiên bản mới lên cả 2 nền tảng trực tuyến hàng đầu là Youtube và Twitch.

hgnbhnb Samurai Shodown công bố thêm 3 nhân vật, sẽ hé lộ toàn bộ vào ngày 5/4 1

Trên thực tế một trong 3 nhân vật đã được tiết lộ đó chính là Darli Dagger (nằm ngoài cùng bên trái) trong sự kiện PAX East 2019 vừa diễn ra vào tuần vừa rồi tại Boston. Darli Dagger được mô tả là một thủy thủ kiêm nhà đóng tàu với một vài bí mật xoay quanh. Theo nhà thiết kế nhân vật của game Joshua Weatherford thì Darli Dagger còn là “một trong số ít nhân vật có gì đó đặc biệt khi bị tước vũ khí”.

hgnbhnb Samurai Shodown công bố thêm 3 nhân vật, sẽ hé lộ toàn bộ vào ngày 5/4 2

Quay trở lại với Samurai Shodown, game sẽ sử dụng nền đồ họa Unreal Engine 4 với toàn bộ phần voice của nhân vật sẽ ở tiếng Nhật, ngoài ra game hỗ trợ 11 ngôn ngữ cho phần phụ đề. Game sở hữu tổng cộng 16 nhân vật gồm 13 nhân vật có từ các phiên bản trước cùng 3 nhân vật mới, các nhân vật thêm mới sẽ được công bố trong các DLC về sau. Dưới đây là 44 phút gameplay của Samurai Shodown:

Samurai Shodown sẽ chính thức ra mắt người chơi trong tháng 6 dành cho 2 nền tảng Xbox One và PS4. Vào quý 4 2019 thì game sẽ đổ bộ lên nền tảng Switch còn người dùng PC sẽ phải chờ đợi thêm ở thời gian sau đó.

  Xem livestream ra mắt Samurai Shodown tại:

Youtube

Twitch