Samurai Shodown PC xác định ngày ra mắt trên Epic Games Store

Samurai Shodown cuối cùng cũng đã xác định sẽ lên PC sau khoảng hai tuần nữa nữa nhưng việc độc quyền Epic khiến nhiều game thủ không vui.

Samurai Shodown cuối cùng cũng xác định ngày đặt chân lên PC là vào ngày 11/06/2020 sắp tới nhưng game sẽ độc quyền cho hệ thống Epic Games Store.

Hôm nay, SNK đã chính thức xác nhận ngày ra mắt Samurai Shodown phiên bản PC, nhưng tựa game song đấu huyền thoại này chỉ cho phép người chơi sở hữu thông qua hệ thống Epic Games Store, thứ mà các game thủ vốn không ưa gì cho lắm. Thêm vào đó, ngày hôm qua có rất nhiều lời đồn tựa game sẽ miễn phí trên Epic Games Store nhưng có vẻ như sau thời gian dài tặng nhiều game đỉnh nhà phân phối game này đã không còn khả năng chơi lớn nữa rồi. Tựa game sẽ có giá 49.99$ nhưng nếu bạn pre-order game trước thì sẽ được giảm thêm 10%. Thêm vào đó các gói DLC nhân vật của game cũng đang được giảm giá trong thời gian này nên nếu các bạn muốn tiết kiệm hãy nhanh tay mua game từ lúc này.

Samurai Shodown

cuộc đối đầu của hai huyền thoại

Samurai Shodown là phiên bản Reboot của dòng game song đấu lâu đời, bản game này ra mắt lần đầu tiên trên hệ máy PS4 và nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi vô cùng tích cực vì đã đem lại cảm giác chơi sát với phần 4 của dòng game (đây là phần được đánh giá cao nhất bởi game thủ Việt). Game mang trở lại một dàn những nhân vật có dấu ấn tuổi thơ như hiệp sĩ mù, bá tước, ninja chó,… cùng một số nhân vật mới để người chơi đổi gió. Tuy nhiên, một số nhân vật mang tính biểu tượng của game lại phải mua qua hai gói DLC như ninja lửa và nước điều này đã khiến nhiều fan thấy hơi thất vọng. Nhưng dù sao đi nữa Samurai Shodown vẫn là game có chất lượng rất tốt mà bạn nên nhớ tới khi mua.