Sau 15 năm vắng bóng, Thế Giới Hoàn Mỹ ra mắt phần 2, chơi đa nền tảng trên cả PC và Mobile

Thế Giới Hoàn Mỹ đã trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Một tin cực vui với cộng đồng game thủ Việt Nam, tựa game online đình đám một thời Thế Giới Hoàn Mỹ sắp ra mắt phần tiếp theo. Với tên gọi Perfect New World (Tân Thế Giới Hoàn Mỹ) trò chơi này sẽ phát hành trên đa nền tảng PC, Console và cả Mobile (tương tự như cách vận hành của Genshin Impact).

Quay trở lại cách đây gần 15 năm, khi Thế Giới Hoàn Mỹ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là một game online thuộc thể loại MMORPG rất được yêu thích lúc bấy giờ. Không được xây dựng theo một bối cảnh lịch sử nào nhất định, nội dung của Thế Giới Hoàn Mỹ là một câu chuyện mang đậm chất truyền thuyết.

Sau 15 năm vắng bóng, Thế Giới Hoàn Mỹ ra mắt phần 2, chơi đa nền tảng trên cả PC và Mobile - Ảnh 1.

Câu chuyện bắt đầu từ thửa sơ khai, khi trời đất còn hỗn mang. Thần Bàn Cổ một tay khai thiên lập địa tạo dựng trời và đất. Sau cùng, Thần hoá giải toàn thân, sinh ra nhật nguyệt tinh tú, chư thần và sinh linh vạn vật... Vật chất trong thế giới do Thần Bàn Cổ tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố Thần Công: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, mỗi nguyên tố do một vị thần cai quản.

Sau này, do các vị thần xảy ra mâu thuẫn dẫn đến giao tranh liên miên, hạ giới gặp nhiều thiên tai, biến cố lớn. Để cứu vãn sai lầm, chư thần tập trung toàn bộ nguyên khí còn lại cùng với linh lực của 5 nguyên tố thần công tạo ra một thế giới mới ở giữa Hạ giới và Thiên giới, gọi là Thiên Thượng Nhân Gian.

Đến một ngày, xuất hiện lời đồn về dòng khí đen hung ác ngàn năm đã hồi sinh Thần Thú Chúc Long và các loài ma thú, quái vật đột nhiên từ vực sâu bí ẩn tràn lên đánh phá khắp nơi. Thế giới mới cũng đứng trước cảnh diệt vong. Lúc này, một anh hùng trẻ xuất hiện và là niềm hy vọng của tất cả.

Perfect New World Gameplay Trailer

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, bối cảnh trong Tân Thế Giới Hoàn Mỹ sẽ tiếp tục câu chuyện của trò chơi 15 năm về trước. Đương nhiên phần hình ảnh và gameplay sẽ được cải tiền rất nhiều. Perfect New World được tạo dừng nhờ Unreal Engine 4 nên đồ họa sẽ cực kỳ đẹp mắt và tân tiến.

Hiện tại, Perfect World chưa tiết lộ thời điểm ra mắt của trò chơi. Tuy nhiên một chi tiết đặc biệt chú ý là cơ chế trong trò chơi mới sẽ mang thiên hướng của ARPG (non-target) chứ không đơn thuần là MMORPG như xưa.