Sau 2 năm, Dishonored 2 đã tung update bổ sung chế độ mới và gỡ bỏ “cục tạ” Denuvo

Dishonored 2 và Dishonored: Death of the Outsider đều được cập nhật trong tuần này, và đó là một tin tốt.

Trước hết, bản patch đã tiến hành loại bỏ công nghệ chống ăn cắp bản quyền kỹ thuật số Denuvo, được cho là gây ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể, ra khỏi trò chơi. Thứ hai, nhà sản xuất cũng cập nhật thêm chế độ chơi mới.

Dishonored 2 tung update bổ sung chế độ mới và gỡ bỏ

Đã được hai năm kể từ khi Dishonored 2 ra mắt, rốt cuộc thì bộ đôi Bethesda & Arkane Studios cũng quyết định xóa Denuvo khỏi Dishonored 2 và phần mở rộng độc lập năm 2017 của nó, Death of the Outsider. Công ty từng làm điều tương tự với phiên bản DOOM năm 2016, sau khi trò chơi bị hacker bẻ khóa không lâu.

Dishonored 2 tung update bổ sung chế độ mới và gỡ bỏ

Dishonored 2 và Death of the Outsider cũng có thêm hai chế độ chơi mới. Đầu tiên là Mission +, cho phép bạn làm lại bất kỳ nhiệm vụ nào mình đã hoàn thành trong phần chiến dịch và thử nghiệm với bộ kỹ năng, vũ khí đầy đủ. Tiếp theo là Black and White, biến hình ảnh của trò chơi thành hai mảng màu đen trắng tương phản, ngoại trừ máu vẫn màu đỏ.

Dishonored 2 tung update bổ sung chế độ mới và gỡ bỏ

Tuy nhiên, để có thể truy cập các chế độ mới này, bạn sẽ cần phải đăng nhập vào Bethesda.net trong menu chính của trò chơi – đồng nghĩa với việc bạn cần bỏ công tạo/đăng nhập một tài khoản Bethesda.net nếu chưa có.

Dishonored 2 tung update bổ sung chế độ mới và gỡ bỏ

Bù lại cho phiền phức này, Bethesda đang cung cấp một phần thưởng bổ sung cho người chơi Dishonored 2. Những ai đăng nhập theo cách này sẽ nhận về gói Sát thủ Hoàng gia Imperial Assassin’s Pack, mang đến cho bạn một bùa Duelist’s Luck bone charm, một bùa Void Favor bone charm, một cây guitar cổ Serkonan, một cuốn sách in-game có tên Goodbye, Karnaca – A Musician Từ Farewell, và 500 đồng xu bonus.

Dishonored 2 tung update bổ sung chế độ mới và gỡ bỏ

Gói Sát thủ Hoàng gia từng một sản phẩm độc quyền cho ai đặt hàng trước. Vì vậy, bây giờ mọi người đều có thể sử dụng miễn phí – miễn là bạn có tài khoản Bethesda.net.