Ubisoft tặng miễn phí Assassin’s Creed Odyssey cho ai chơi đủ 1 tiếng trên dịch vụ Streaming của Google

Nhưng rất tiếc, ưu đãi này của Ubisoft chỉ áp dụng ở Mỹ. Cả game thủ châu Âu cũng “không có phần”.

Ubisoft đã thông báo tặng miễn phí các bản sao kỹ thuật số của Assassin’s Creed Odyssey cho tất cả những người chơi ít nhất một giờ trong Project Stream. Như chúng tôi đã đưa tin, Project Stream là một dịch vụ chơi trò chơi trực tuyến mới của Google sử dụng trình duyệt Chrome để vận hành, hiện đang cho phép các game thủ trải nghiệm thử chất lượng. Với nó, bạn Không cần sở hữu máy tính cấu hình khủng mà chỉ cần 1 đường truyền ổn định là được.

Ubisoft tặng miễn phí Assassin's Creed Odyssey cho ai chơi đủ 1 tiếng dịch vụ Streaming của Google

Như Ubisoft đã tuyên bố:

Tất cả người chơi tham gia Project Stream đều nhận được miễn phí 1.000 Helix Credits (đồng tiền in-game cao cấp của Assassin’s Creed Origins và Assassin’s Creed Odyssey – trị giá 10 đô la) để tiêu xài khi họ thấy phù hợp và bất kỳ người chơi nào dành tối thiểu một giờ để chơi Assassin Creed Odyssey trong Project Stream từ nay đến 15 tháng 1 sẽ nhận bản sao trò chơi Uplay PC miễn phí, như một lời cảm ơn đặc biệt vì đã tham gia kiểm tra.

Những ai đã có sẵn một bản sao của Assassin’s Creed Odyssey trong tài khoản Uplay của mình sẽ không đủ điều kiện để nhận ưu đãi.

Google Project Project Stream hiện có sẵn cho tất cả các game thủ Hoa Kỳ (bạn phải từ 17 tuổi trở lên, đang sinh sống ở Hoa Kỳ và có đường truyền tốc độ 25 Mbps trở lên để tham gia). Vì vậy, ngay cả những người ở châu Âu sẽ không thể tận dụng ưu đãi này.

Assassin’s Creed Odyssey hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One. Phiên bản Switch hoạt động dựa trên dữ liệu đám mây chỉ phát hành tại thị trường Nhật.

Theo Dsogaming