Sau 3 ngày ra mắt, Red Dead Redemption 2 trở thành tựa game có mở màn tốt thứ nhì trong lịch sử ngành giải trí

Phong độ của Red Dead Redemption 2 (RDR2) là quá ấn tượng.

Trong một thông báo được phát đi mới nhất đến từ Rockstar, studio này cho biết RDR2 đã trở thành tựa game có giai đoạn mở màn thành công thứ nhì trong lịch sử ngành giải trí trên thế giới.

Lượng giờ xem Fortnite sụt giảm mạnh trên Twitch kể từ tháng 7; Red Dead Redemption 2 thừa cơ

Theo đó, chỉ trong 3 ngày đầu mở bán thì doanh thu của RDR2 đã đạt con số hơn 725 triệu USD trên toàn thế giới. Với thành tích này, RDR2 nghiễm nhiên vươn lên top 2 của bảng xếp hạng doanh thu sau 3 ngày mở màn của lịch sử ngành giải trí. Có lẽ Rockstar cũng không quá buồn khi mà top 1 của bảng xếp hạng cũng là một game khác của studio này, đó chính là Grand Theft Auto 5. Con số mà Grand Theft Auto 5 đạt được là hơn 1 tỉ USD tính theo mọi hệ máy mà nó được bán ra.

Sony cũng đã đưa ra báo cáo kết quả bán hàng của RDR2 trên hệ thống PlayStation Network của mình với vô số kỉ lục được thiết lập. Để có thể nắm rõ những cột mốc đáng nhớ mà RDR2 tạo được trong 3 ngày đầu tiên, hãy cùng đến với một tổng hợp dưới đây:

  • Có ngày mở cửa thành công nhất trong toàn bộ các chuỗi bán lẻ hoặc cửa hàng phát hành nội dung giải trí.
  • Giai đoạn mở màn (3 ngày) thành công thứ nhì trong lịch sử ngành giải trí.
  • Nội dung giải trí có mở màn thành công nhất năm 2018.
  • Tựa game có lượng đặt hàng lớn nhất trong hệ thống PlayStation Network.
  • Game có doanh số bán cao nhất tại PlayStation Network.
  • Game có lượng phát hành cao nhất thuộc hệ thống PlayStation Network.

Tất nhiên, tất cả những con số trên sẽ chưa dừng lại khi mà sức hút của RDR2 vẫn còn đang tăng. Dự kiến trong tuần này, game sẽ vượt qua cột mốc 1 tỉ USD doanh thu cũng như thiết lập thêm nhiều thành tích ấn tượng khác.

Với 2 thương hiệu lớn là Grand Theft Auto và Red Dead Redemption, Rockstar vẫn sẽ là ông vua mở màn trong ngành giải trí của thế giới trong một thời gian dài nữa.