Sau 547 ngày, cuối cùng Platinum's Babylon's Fall cũng lại xuất hiện

Platinum's Babylon's Fall hé lộ gameplay trong trailer mới đây

Tại sự kiện E3 2018, Square Enix công chiếu một cinematic trailer của dự án kết hợp với Platinum Games dựa trên thành công của Nier: Automata. Platinum's Babylon's Fall còn được cho là sẽ ra mắt trên Steam và PS4 vào năm nay. Tuy nhiên, đã 547 ngày trôi qua và chúng ta vẫn không có tin tức gì về dự án đó cho đến ngày hôm nay. 

Square bất ngờ tung ra 1 đoạn trailer trong State of Play, 1 sự kiện PlayStation của Nhật. Lần này, đoạn trailer hoàn toàn là gameplay, không có một chút gì là cinematic cả. Hóa ra Platinum's Babylon's Fall không bị bỏ dở và nó chính xác là một tựa game chứ không phải phim ảnh.

Đoạn trailer mô tả Babylon’s Fall như sự kết hợp giữa nhân vật của Devil May Cry và màu sắc của Dark Soul. Nhân vật chính tấn công bằng các thanh kiếm ma thuật hiện ra từ cơ thể, cơ chế giống một trong những kỹ năng của Dante trong DMC 5. Vài yếu tố từ cinematic trailer thực sự có trong game như dùng ma thuật để tóm kẻ địch. Không quá đáng khi nói tựa game này khá là “anime”.

Ở cuối trailer, chúng ta có thể thấy dòng chữ: More information next summer. Điều này cho thấy sớm nhất là cuối năm 2020 chúng ta mới có thể trải nghiệm Babylon’s Fall.