The Wolf Among Us 2 được “reset hoàn toàn” với engine mới

Cách giải quyết một dự án cũ đã bị hủy là làm mới nó.

The Wolf Among Us 2 trong trailer giới thiệu mới của game

Phiên bản renew của The Wolf Among Us 2 được xây dựng mới hoàn toàn, không dựa trên những gì ở phiên bản cũ mà Telltale đã làm. Cuối cùng đội ngũ phát triển cũng đã bắt tay vào làm việc thay vì chỉ ngồi thảo luận không.

Jamie Ottilie, CEO of LCG Entertainment cho biết: “Chúng tôi đã làm mới hoàn toàn quá trình phát triển game, tốt hơn hết là cho đội ngũ sáng tạo một nền tảng mới để bắt đầu làm việc.”

Game được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine

Tất cả những thông tin cũng như trailer của The Wolf Among Us 2 sẽ không có trong bản làm mới của game. Phiên bản mới sẽ được xây dựng với Unreal Engine mà không sử dụng Telltale Tool, điều này cũng cho thấy Telltale tool đã quá cũ để có thể phát triển The Wolf Among Us 2.

The Wolf Among Us 2 đang được phát triển bởi rất nhiều người trong đội ngũ tạo ra phần một của tựa game như đạo diễn Nick Herman và Dennis Lenart. Điều đặc biệt hơn là diễn viên lồng tiếng của Bigby Wolf và Snow White cũng sẽ tham gia trong dự án lần này cùng với nhà soạn nhạc  Jared Emerson-Johnson.

Cùng hóng ngày ra mắt tựa game cốt truyện "siêu phẩm" này nào

The Wolf Among Us 2 đã được công bố vào năm 2017 nhưng lại bị trì hoãn cho đến năm nay. Sau đó game lại bị hủy bỏ cùng với nhiều dự án khác của Telltale vào cuối năm 2018. Bản làm mới xuất hiện tại sự kiện The Game Awards. The Wolf Among Us 2 vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng game sẽ có phiên bản dành cho PC-Console, đặc biệt hơn game sẽ là độc quyền trên Epic Games Store