Sau khi bị “dìm” bởi hậu bối Assassin’s Creed, series Prince of Persia đang nỗ lực hồi sinh trở lại

Một khoảng thời gian rất dài đã trôi qua, kể từ lần cuối cùng một phiên bản Prince of Persia được ra mắt cộng đồng.

Những tưởng với sự thành công của Assassin’s Creed, một thương hiệu bùng nổ dựa trên concept cũ của “Hoàng Tử Ba Tư”, Ubisoft đã hoàn toàn lãng quên series này. Nhưng có vẻ như vẫn có những cá nhân mong muốn hồi sinh lại loạt game huyền thoại.

Sau khi bị

Jordan Mechner, người đã phát triển trò chơi Prince of Persia nguyên bản và tham gia vào quá trình sản xuất các phiên bản sau đó, vừa tiết lộ vài thông tin thú vị trên Twitter.

Mechner đã được hỏi bởi người mẫu kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng Chrissy Teigen, liệu rằng series vẫn còn cơ hội quay trở lại hay chăng. Teigen cho biết cô rất yêu thích trò chơi và điều này đã thu hút các fan của thương hiệu lẫn sự quan tâm từ Ubisoft.

Sau khi bị

Ông đã trả lời ngôi sao sinh năm 1985 ngắn gọn như sau:

“Chrissy, tôi biết một vài người khác cũng đồng cảm với điều này. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để làm cho nó xảy ra!”

Năm 2010 là thời điểm mà The Forgotten Sands – phiên bản chính cuối cùng trong series Prince of Persia được phát hành. Nó cũng trùng thời điểm ra rạp của bộ phim live-action đầu tiên dựa trên thương hiệu. The Forgotten Sands đã rũ bỏ lớp áo đồ họa cell-shades của bản Prince of Persia trước để trở về với phong cách bụi bặm và có phần tăm tối hơn. Tuy nhiên, cả hai phần game lẫn phim đều không đạt được thành công như ý.

Sau khi bị

Sau đó, với sự bùng nổ của Assassin’s Creed – vốn có gốc rễ gameplay từ Prince of Persia – nên series càng có ít cơ hội trở lại. Tuy nhiên, với lời chia sẻ của Jordan Mechner, hy vọng vẫn còn đó cho các fan của “Hoàng Tử Ba Tư”.

Theo VG247