Ca khúc “Thằng Điên” của ViruSs lại tiếp tục thắng lớn tại Zing Music Awards 2018

Đây có lẽ là một phần thưởng xứng đáng đối với “Thằng Điên” cũng như ViruSs, JussTatee và Phương Ly với môt sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng của mình.

Zing Music Awards là giải thưởng âm nhạc thường niên do Zing MP3 tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ đạt được thành tích tốt trong năm. Sau các vòng bình chọn của hội đồng nghệ thuật và khán giả, Zing Music Awards 2018 (ZMA 2018) đã tìm ra được chủ nhân cho các hạng mục giải thưởng. Trong số những gương mặt nghệ sĩ, sản phẩm âm nhạc đình đám, nổi bật trong suốt một năm qua, ca khúc “Thằng Điên” của nam streamer ViruSs kết hợp cùng JussTatee và Phương Ly lại một lần nữa khiến các fan hâm mộ vỡ òa trong niềm tự hào khi lại tiếp tục thắng lớn tại ZMA 2018 với vị trí top 1 hạng mục ca khúc R&B/Soul được yêu thích nhất năm. Kết quả này dựa trên lượt bình chọn từ phía cộng đồng khán giả.

Đây có lẽ là một phần thưởng xứng đáng đối với “Thằng Điên” cũng như ViruSs, JussTatee và Phương Ly với môt sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng của mình. Cụ thể kể từ khi ra mắt đến nay, ca khúc đã đạt tới gần 86 triệu lượt nghe trên Zing Mp3 với hơn 118 nghìn lượt yêu thích. Đây là một con số không tưởng đối với một sản phẩm âm nhạc khi chỉ vừa mới ra mắt vỏn vẹn 3 tháng nay.

Ca khúc chạm mốc gần 86 triệu lượt nghe trên Zing Mp3 sau 3 tháng ra mắt đến nay

Ngay từ khi được tung ra, “Thằng Điên” cũng đã có một màn chào sân vô cùng hoành tráng, không chỉ đứng top Trending mà còn tung hoành thế giới. Cụ thể MV đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng với những thành tích đáng nể trên Youtube như chạm mốc hơn 2,8 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt, từng giữ vị trí #1 Top Trending Youtube Việt Nam hay lan toả tới các nước khác như #39 Trending Canada hay từng chạm #18 Trending Nhật Bản.

MV "Thằng Điên" từng giữ vị trí #1 Top Trending Youtube Việt Nam hay lan toả tới các nước khác như #39 Trending Canada hay từng chạm #18 Trending Nhật Bản

Không chỉ vậy, sáng 22/10, "Thằng điên" còn leo thẳng lên vị trí dẫn đầu trên BXH những ca khúc được bán chạy nhất trên Itunes Việt Nam, vượt lên trên nhiều sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ đình đám khác. Đây được xem là thành tích đáng kể đối với một MV Vpop ở thời điểm hiện tại mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được. Với những con số kỷ lục này, không lấy gì làm khó hiểu khi MV “Thằng Điên” nhận được sự ủng hộ lớn từ đông đảo người yêu âm nhạc đến thế.

Theo như ViruSs chia sẻ thì đây là ca khúc đầu tiên mà anh viết và can thiệp sản xuất một cách “tử tế” nhất. Và có vẻ như sau bước đệm thành công này, ViruSs cũng đang muốn phát huy hơn nữa sở trường về âm nhạc của mình khi trong một dòng trạng thái cách đây ít ngày, nam streamer của chúng ra đã tiết lộ rằng mình đang hoàn thiện nốt 3 sản phẩm âm nhạc mới với 3 nghệ nghĩ, ca sĩ khác nhau và sẽ cố gắng ra mắt sớm nhất có thể. Quả thật, ViruSs đang là một trong những gương mặt streamer đa tài hiếm có của làng game Việt. Năm 2018 vừa qua thực sự là một năm thành công đáng mong đợi đối với ViruSs. Và hy vọng trong năm 2019 này, anh chàng sẽ có thêm những bước tiến xa và vững chắc hơn nữa trên con đường sự nghiệp lẫn đam mê của mình!