Sau tác phẩm âm nhạc đầu tay của Hoàng ViruSs, liệu những streamer nào có khả năng hút khách nếu cũng tham gia vào lĩnh vực âm nhạc?

Sau thành công trong lĩnh vực âm nhạc của Hoàng ViruSs, liệu bộ ba bạn thân PewPew, Độ Mixi, Xemesis có chịu "lép vế"?

Chỉ vừa sau khi ra mắt, ca khúc "Thằng điên" do Đặng Tiến Hoàng, hay còn được gọi với nick name Hoàng ViruSs sáng tác đã dành được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả và xuất sắc leo lên Top 1 bảng xếp hạng #zingchart. Ca khúc "Thằng điên" được nhận xét là được đầu tư rất chỉn chu về hình ảnh, diễn xuất, vẫn mang những nét xúc động về một tình yêu giản dị nhưng đẹp đẽ, bên cạnh đó vẫn không mất đi giai điệu mang hơi hướng Underground bắt tai, được trình bày bới sự kết hợp ăn ý giữa JustaTee và Phương Ly. Một điểm đặc biệt của ca khúc "Thằng điên" khiến khán giả chú ý đó là ca khúc được sáng tác bởi một streamer nổi tiếng, chứ không phải bất cứ một nhạc sĩ nào mà chúng ta thường nghe.

Màn "chào sân" ấn tượng của ViruSs.

Những fan hâm mộ lâu năm của ViruSs biết đến anh như là một Streamer chứ không phải một nhạc sĩ chuyên sáng tác nhạc, tuy nhiên sự thật là anh từng theo học 7 năm ở Nhạc viện trước khi bước vào con đường Streamer chuyên nghiệp. Trong những buổi stream cá nhân, anh cũng hay đàn hát, nhưng mọi người cũng chỉ nghĩ đơn thuần là do anh có khiếu âm nhạc và đó là nội dung của buổi stream, chứ không thể ngờ có một ngày, anh lại sáng tác ra một ca khúc gây bão không kém gì những hitmaker chuyên nghiệp. Điều này phải công nhận việc "chọn mặt gửi vàng" của ekip sản xuất là vô cùng chính xác.

MV Thằng điên.

Tuy nhiên, nếu ngoài ViruSs ra, những streamer khác cũng tham gia vào thị trường âm nhạc thì sao?

PewPew: 

PewPew được biết đến là một streamer gạo cội của làng Streamer Việt Nam, cùng thời với Hoàng ViruSs, cả hai người cũng là bạn rất thân thiết của nhau từ trong game đến ngoài đời. Trong một số buổi stream cá nhân của mình, PewPew cũng từng thể hiện khả năng ca hát, tuy có thể không được quá chuyên nghiệp như những ca sĩ, nhưng đó đã là rất ổn đối với một streamer như anh. Bên cạnh đó, khiếu hài hước của PewPew cũng đã từng được fan lồng ghép và "phổ nhạc" tạo nên các bài hát rất được người hâm mộ yêu thích.

PewPew hát trên Stream. 

PewPew gần đây cũng đã tham gia rất nhiều game show trên truyền hình, chúng ta hãy cùng xem liệu một ngày nào đó PewPew sẽ đứng trên sân khấu hát với tư cách một ca sĩ chứ không phải một Streamer hay không?

Độ Mixi:

Độ Phùng hay còn được gọi là Độ Mixi, là một streamer chuyên nghiệp được coi là hàng đầu Việt Nam hiện nay. Kênh Mixigaming của anh đã đạt được một lượng theo dõi cao "chóng mặt", 718.566 lượt theo dõi. Anh thu hút khán giả bởi khiếu hài hước vốn có của mình. Tuy nhiên trong những buổi Stream cá nhân, anh cũng đã từng thể hiện tài ca hát của mình khi được khán giả yêu cầu. Bài hát tuy không có gì mới mẻ nhưng được thể hiện bằng phong cách hài hước vốn có của mình đã nhận được khá nhiều sự yêu thích của các fan hâm mộ.

Độ Mixi hát trên Stream. 

Xemesis:

Xemesis được biết đến là một streamer có kỹ năng chơi game rất cao. Ngoài ra anh cũng được đánh giá rất cao ở khoản...chọc cười khán giả. Khiếu hài hước và sự nhiệt tình của anh rất được khán giả yêu mến. Anh cùng với PewPew, Hoàng ViruSs, Độ Mixi là 4 người bạn thân và được đánh giá là những streamer "gạo cội" trong làng Stream Việt Nam. Người hâm mộ tuy chưa được nghe anh thể hiện khả năng âm nhạc qua những lần anh stream, tuy nhiên có lẽ anh cũng sẽ không thua kém những người bạn thân của mình. Chúng ta hãy cùng hy vọng một ngày nào đó được nghe anh thể hiện khả năng âm nhạc của mình nhé.

Xemesis. 

Chúng ta hãy cùng chờ đón một ngày nào đó các Streamer sẽ thể hiện chính thức khả năng âm nhạc của mình nhé.