Scarlet Nexus tung bản demo gameplay trên Xbox

23/05/2021 Mới đây tài khoản Twitter chính thức của Dying Light 2 đã đăng một đoạn video giới thiệu mới kỳ lạ tạo được sự hào hứng cho người hâm mộ.

Bản demo của Scarlet Nexus – tựa game nhập vai tạo hình anime đến từ BANDAI NAMCO studios đã ra mắt trên PlayStation trong tuần sau.

Demo của Scarlett Nexus hiện có thể để tải về và chơi ngay bây giờ trên Xbox One, Xbox Dòng X và Xbox Dòng S . Nếu bạn đã chờ đợi để xem trò chơi trên PS4 hoặc PS5, bạn có thể mong đợi bản demo tương tự sẽ ra mắt trên PlayStation vào thứ sáu tới, ngày 28 tháng 5.

Bandai Namco đã phát hành sớm vào ngày hôm nay 12 tháng 5 rằng một bản demo cho trò chơi hành động anime sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Bản giới thiệu demo bắt đầu với độc quyền một khoản thời gian ngắn cho Xbox One, Xbox Series X và Xbox Series S, khi game ra mắt lần đầu tiên vào ngày 21 tháng 5.

Đúng một tuần sau vào ngày 28 tháng 5, bản demo Scarlet Nexus sẽ xuất hiện trên PS4 và PS5. Hiện tại, chúng tôi không biết liệu bản demo cho trò chơi mới của Bandai Namco có được cung cấp trong một thời gian giới hạn chỉ trên các nền tảng console hay không, cũng như không biết liệu bản demo có đến với các cửa hàng PC vào một thời điểm nào đó trong tương lai hay không.

Nếu bạn không biết về tựa game này thì Scarlet Nexus diễn ra trong một tương lai khác của Trái Đất, nơi những người lính tinh nhuệ của con người chống lại những con quái vật bí ẩn từ bầu trời xuống với mục đích tiêu diệt nhân loại. Đó không phải là nhiệm vụ nhỏ nhưng có những sức mạnh được ban có thể giúp bạn, nơi bạn có thể đánh bại những con quái vật trở lại bằng tất cả các loại vật phẩm gần đó trong hệ thống chiến đấu thời gian thực.

Scarlet Nexus 2

Hiện tại, chúng tôi không biết bản demo cho Scarlet Nexus sẽ cung cấp cho người chơi những nội dung gì. Hoàn toàn có khả năng nó có thể cung cấp phần chơi mà chúng tôi vừa trải nghiệm, nơi bạn bắt đầu từ đầu trò chơi, chọn nhân vật chính của mình và được giới thiệu với đồng đội của bạn trong khoảng ba giờ.

Scarlet Nexus sẽ ra mắt vào tháng tới vào ngày 25 tháng 6 cho PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và Xbox Series S. Để biết suy nghĩ của chúng tôi sau vài giờ dành cho trò chơi hành động mới của Bandai Namco, hãy xem trước Scarlet Nexus của chúng tôi để biết thêm.