Series bắn súng hồng tâm kinh điển House of the Dead đã trở lại với phiên bản mới

Series House of the Dead đã trở lại sau nhiều năm im tiếng với phiên bản mới nhất vừa được công bố mang tên House of the Dead: Scarlet Dawn. Trò chơi sẽ ra mắt trước trên các máy thùng arcade ở Nhật Bản.

Nếu là fan cứng lâu năm của thể loại game hành động bắn súng, cái tên House of the Dead chắc chắn không quá xa lạ với bạn. Nó đã trở thành một trong những dòng chơi bắn súng hồng tâm (on-rails shooter) thuộc hàng kinh điển trên toàn thế giới, bắt đầu với phiên bản  The House of the Dead ra mắt vào năm 1996.

House of the Dead Series bắn súng hồng tâm kinh điển House of the Dead đã trở lại với phiên bản mới 1

Sau gần 5 năm vắng bóng, House of the Dead: Scarlet Dawn chính thức được công bố và hứa hẹn đem đến những giây phút kinh hoàng, nhưng cũng đậm chất giải trí, trong những trận chiến sinh tồn cùng bầy xác sống, quái vật đột biến đông đúc.

House of the Dead Series bắn súng hồng tâm kinh điển House of the Dead đã trở lại với phiên bản mới 2

Theo đó, SEGA thông báo rằng House of the Dead: Scarlet Dawn sẽ đến với các gian hàng điện tử tại Nhật trên các máy thùng arcade. Họ sẽ tiến hành đặt máy “thử nghiệm” đầu tiên từ ngày 19 đến 21 tháng 1 tại tòa nhà Akihabara Building 3 ở Tokyo, Nhật Bản.

House of the Dead Series bắn súng hồng tâm kinh điển House of the Dead đã trở lại với phiên bản mới 3

Theo báo cáo từ Famitsu, House of the Dead: Scarlet Dawn đã được phát triển bằng bộ công cụ Unreal Engine 4 và sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm bắn súng, pha lẫn chất kinh dị quen thuộc của House of the Dead. Số lượng kẻ thù xuất hiện trên màn hình đợt này cũng được quảng cáo là “nhiều nhất từng thấy từ trước đến nay”.

House of the Dead Series bắn súng hồng tâm kinh điển House of the Dead đã trở lại với phiên bản mới 4

Ngoài lối chơi hành động dồn dập đậm tính giải trí từ phiên bản gốc, phiên bản máy thùng cải tiến còn mang đến những tính năng mới như khẩu pháo không khí và… ghế rung để tăng cường khả năng đắm mình trong thế giới đầy rẫy zombie.

House of the Dead Series bắn súng hồng tâm kinh điển House of the Dead đã trở lại với phiên bản mới 5

House of the Dead: Scarlet Dawn sẽ xuất hiện trong các hàng trò chơi điện tử tại Nhật bắt đầu từ tuần sau. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về việc mở rộng trò chơi lên các hệ máy khác, cũng như thời điểm phát hành phiên bản quốc tế.

House of the Dead Series bắn súng hồng tâm kinh điển House of the Dead đã trở lại với phiên bản mới 6

Trong thời gian chờ đợi, bạn đọc hãy tạm xem qua một số ảnh chụp màn hình từ trò chơi xuyên suốt bài viết. Game4v sẽ cập nhật thêm thông tin mới khi chúng xuất hiện.

House of the Dead Series bắn súng hồng tâm kinh điển House of the Dead đã trở lại với phiên bản mới 7

House of the Dead Series bắn súng hồng tâm kinh điển House of the Dead đã trở lại với phiên bản mới 8
House of the Dead Series bắn súng hồng tâm kinh điển House of the Dead đã trở lại với phiên bản mới 9

Theo Dualshockers